Lại là những dòng suy nghĩ về anh thôi, tôi thật ngu dại.
Tối 10/11, đang lướt shopee thì thấy Facebook có 1 thông báo. Bình thường tôi kệ đấy, vì tôi chẳng hay để ý đến Facebook lắm. Nhưng hôm đó, cũng chẳng hiểu linh tính có gì đặc biệt, tôi lập tức click vào thông báo. Và, là anh thả tim vào bài viết cách đó hơn 2 tuần của tôi :)) Lúc đó tôi đã nghĩ rằng, "Anh bị điên à? Sao tự dưng thả tim làm gì? Bị dở hơi chăng?" Tôi đã nghĩ thế thật đó, thậm chí lúc đó tôi còn chửi thề nữa.
Nhưng chửi vậy thôi, sau đó là tôi lăn tăn, lăn tăn có nên nhắn cho anh không. Và hơn 10p suy nghĩ, tôi đã quyết định nhắn lại cho anh. "NKT, sao tự dưng vào FB người ta thả tim tung tóe thế?" Anh trả lời tôi "Không được à?" "Tất nhiên, nhỡ may người yêu em ghen". Anh đùa tôi "Người yêu em thôi, chứ có phải người em yêu đâu. Vì anh cũng từng trong tập nghiệm đó." Ờ và sau đó chúng tôi có nhắn tin với nhau thêm tầm 30 phút nữa, và có nói về chuyện, người yêu cũ của anh. Tôi bảo, lúc đó anh chỉ nói cho đã miệng thôi, có nghĩ gì đến cảm xúc của tôi đâu. Anh nhận mình lúc đó vô cảm thật, nhưng tôi cho đó là vô tình, nếu không muốn nói là độc ác. Chúng tôi có nhắn 1-2 câu vớ vẩn, và sau đó thì tôi đi ngủ.
Hôm sau, 17h05: "An zìa chưa?" Thật sự, chỉ 1 tin nhắn đó thôi, mà tôi vui vô cùng á. 2 ca dạy liền sau đó tôi dạy rất nhanh, vì tôi đang vui mà =)). Nhưng tôi vẫn chẳng biết, anh nhắn tin lại cho tôi để làm gì? Để làm gì thì tôi không biết nữa, vì anh cũng chẳng nói rõ ràng kiểu: chúng ta quay lại được không? Không hề.
Từ lúc chúng tôi dừng, tôi đã quên được anh rồi. Vậy mà chỉ 2 hôm, với vài dòng tin nhắn của anh, bao nhiêu ký ức lại ùa về. Ngày hôm nay anh chưa hỏi han tôi điều gì cả, và tôi lại thấy buồn, như lúc chúng tôi vừa mới dừng lại =)) Tôi tưởng tôi mạnh mẽ lắm, mà không phải vậy. Tối qua tôi còn mơ về anh. Trong mọi chuyện, tôi đều rất quyết đoán, chỉ trừ khi có lý do gì đó thực sự bất khả kháng, tôi mới cân nhắc. Nhưng với anh, tôi thường bị mềm lòng, có phải con gái khi thực sự thích ai đó, thường như vậy à?
Giờ thì tôi chẳng biết như nào nữa.