#1: A friendly face here
tôi chịu áp lực kém quá
cảm giác khó thở buồn nôn vl
làm sao
bên đó giờ là mấy giờ
gần 7h sáng
ông biết cảm giác chờ đợi một cái gì đó chứ
thời trẻ con thì vui mà càng về sau càng sợ
kiểu vài năm mới như thế
cuộc sống hết vui rồi
thì nó thế
=]
ừ một nơi ở mới, một ai đó mới
mà ko còn vui được, sợ nhiều
haizz
sợ chìm vào trong đó
ôi dào legends have depression
lên cấp legend đi
làm ván dota cho bớt sợ nào
tôi cũng ước được như thế
mà buồn nôn lắm
vl sao lại buồn nôn
stress nặng rồi
cảm giác như lúc vào phòng thi vấn đáp vậy
gần vào thì cứng người
buồn nôn
ho khan
tay run run
đi tìm bác sĩ tâm lý đi
ủa mà sao ông cảm giác rất vô vi vui vẻ
tôi thấy ông hơi "trẻ con" một tý nhưng thoải mái
sang bên này vui vl
 không ai quản
không ai chạm vào mình
sống 1 mình ko có ai tâm sự
đầy
thiếu gì việt nam
không thì tôi ra nói chuyện với bọn tây
bọn nó tiếp chuyện ngay
có nhiều thứ khó nói chứ
à ừ
giả sử tôi thích dota hoặc mấy thứ thường nhật
dễ nói dễ vui
còn không thì mấy cái sâu kín kiểu xa xưa
thì làm sao nói
tôi ước gì dota cứu đc tôi
như ngày xưa
hồi anh em gặp nhau ở 46
vui quá
đi học về chiều qua đó dota và nói nhảm
mới năm 2 năm 3 cũng chưa lo việc học
hồi 46 vui quá
trốn học đi chơi mà vui
chả lo nghĩ gì
lúc nào cũng có bạn bè
mà dota không cứu được ông nữa thì tôi chịu rồi
nagi ông có quan trọng chuyện ổn định hay phải trở thành cái gì đó ko
hoặc nếu ko thì sống sao cũng được?
tôi con một
trưởng họ gì gì đó 
phải lấy vợ không lấy thì tịt
mà hiện tại thì chưa nghĩ đến
dota vẫn còn cứu được tôi nên tôi vẫn thoải mái
mỗi tối 3 4 game đều
ngày đi làm đi học chẳng nghĩ nữa
chưa gặp được ai thì chưa phải nghĩ
tôi sang đây thấy người ta sống một mình rất ổn
còn cần tìm người tâm sự
thì về nhà mình thôi
ôi ông ơi
chính nhà mới sinh ra tâm sự
về thì chỉ nín nhịn câm lặng
vậy sao
tội nghiệp
ông già tôi hiền nên bà già nói gì nghe hết
cả đời chưa thấy cãi nhau, chỉ thấy nịnh nhau
bí quyết đấy, chồng hiền vợ quyết liệt
tôi sống thoải mái từ nhỏ có lẽ không không hiểu được
team 46 tan tác hết cả rồi có ai còn ở hà nội nữa đâu
ừ có gặp và nói chuyện với hiro
buổi tối vẫn thấy onl steam, tâm hồn vẫn cứu được
ừ hồi đó mỗi ngày gặp đủ tưng nấy người 
là vui
giờ nhìn nick steam họ sáng cũng thấy yên tâm
ừ 
tôi sợ quá
tôi cảm giác phía trước
đọc bao sách mà vẫn không tự cứu được mình à
đừng đọc sách nữa, chơi dota đi
trước khi ông tự bắn vào đầu mình
offlaner của 46 chuyên đi hardlane mà thế này sao
vững tay lên
#2: Tôi bị đá̀ ra đời khi còn là 1 con nhóc
mẹ em bảo bố em nằm như bào thai non co quắp
:))))))
lul mẹ em vui tính ghê
:)))
bố mẹ em k dỗi nhau thì nhà cũng vui
em vẫn chưa đi mua điện thoại cho bố được
hnay em ktra đt bố em
không bấm nổi luôn hừm
hmm
đến lúc có việc gọi lại không dùng được chết dở
hic
em đang xem phim về nhà đi con anh ạ cũng hay
cảm động
hừm
em nghĩ đến những người không được về nhà thì đi đâu nhỉ
anh có niềm vui về nhà hông?
...
về nhà trêu nhau như bố mẹ em á
kiểu về xem phim hàn rồi tán nhảm kiểu nam chính xinh nhỉ nữ chính dễ thương nhỉ
trời địu em cứ nghĩ anh không xem phim hàn
em tưởng anh mất cả khoảng thời gian mới lớn
trời a xem phim hàn
đọc cả ngôn tình trung quốc
chắc còn nhiều hơn em
nếu cần sến thì a có thể tăng áp lên gấp 1000 lần
Hồi đó có một bạn cứ mua sách mới là gọi em liền
Sau đó
bạn chơi với nhiều người hơn
Bạn cho mn mượn sách
Hồi đó thì em không có tiền
Điều em lăn tăn là mình không thể hiện được là mình ủng hộ bạn
Không đọc cùng bạn được ý
Ngại vler
Em đọc được vài cuốn bắt đầu chán chán vì motype giống nhau
Đụ
Giờ nghĩ lại
Thấy vừa vui vừa rợn
Quyển cuối cùng
Em đọc của bạn
Là nếu em không phải 1 giấc mơ
Của Marc levy
Đọc thấy nhiều triết lý cuộc sống
Có cả kiến thức y khoa
Và giáo dục gia đình
Những điều làm em ấn tượng hơn tình yêu của 2 nhân vật chính
Mà bạn đọc nhiều lắm, em đọc 1 quyển đã shock tận óc và ngồi nghĩ cả tuần rồi :))
Bạn em chắc đặc biệt
:)) đme tất cả là tại ông già kia
Em ghét vlin
Trước khi yêu lão bạn vẫn còn vui vẻ chan hòa
Em đọc qua mấy cái tus của lão đấy
Em biết ngay là lão già vừa khinh người vừa đéo biết cl gì
tại lão mà em mất bạn
em đã thua trong cuộc chiến ảnh hưởng
chắc tại lão đọc nhiều marc levy hơn em đấy lul
Bleh
Văn lão như cứt đ baoh em đọc hết 1 bài
Lão chỉ gặp thời 
Đúng là số phận
Đấy cũng tương tự
Có mỗi anh nghe em xamlin
Suy nghĩ cho cả thế giới cũng đ bằng 1 thằng miệng lưỡi bán hàng
hahah
lul may quá tý nữa a lại mở mồm ca thán lung tung
nên giữ im lặng đúng không
Theo em quan sát mặt mũi lão ta
Cái tướng tá lòng khòng hom hem, mắt vừa gian vừa trố, mặt chuột tai dơi
Đ ổn đ ổn
Đụ khẩu nghiệp quá trời
Em nhìn không tin được
Cơ mà bạn em ngây thơ mới nghe mấy lời đó
Em chẳng dám nói em khôn hơn người nhưng em dị ứng vlin mấy bài trải đời của lão
Đọc được vài dòng nghĩ tay lão đụng vào bạn em
Em tý hóc
Em chẳng thích tí nào
Ngày xưa bạn em có nhiều bạn ngầu cực
Vui hơn lão này nhiều
Đúng là duyên số anh ạ
=]]
lul em tả buồn cười ghê
ừ thì mật ngọt chết ruồi
con gái yêu bằng tai thì chịu thôi
bạn của em đã faillen trước 1 chiến binh từng trải
=]]
Cũng phải
Mà không
Từng trải cc
Mấy bài lão post em đọc thấy như check in cuộc đời chứ đéo phải sống
Một dạng ăn non cảm giác
Đéo ổn đ ổn
Thời đại check in mà em
Cơ mà mấy bài đó làm bọn trẻ trâu nghe theo
Cno thoái hóa nhân cách
Có mấy ảnh lão chụp bạn em nude
._.
Em ghét vlin
Xong coi đấy là nghệ thuật
nghệ thuật đem post fb à
thế thì hơi tội nghiệp nghệ thuật phải đi xin like
Thôi sắp sang ngày mới
Và em cũng đ còn mối liên quan j với bạn
Em nói chung đây cho 1 xã hội thối nát
Em sẽ đi du học
Tìm đường cứu nước
Xong về làm 1 bài trải đời
Tôi bị đá̀ ra đời khi còn là 1 con nhóc
Có khi best seller đó em lul
Đi đi viết đi anh hứa mua quyển đầu tiên
yeah