Xin chào bạn đọc, mình là Ciel.
Đôi khi bạn tự cảm thấy bản thân rơi vào bế tắc kinh khủng, vì nhiều chuyện hay chăng hay bạn đang mong chời điều gì...?
Với tôi, thì việc trò chuyện với một người nào đó hằng đêm đó là câu chuyện của mấy năm trước, có thể nói tôi từng ước có người để trò chuyện hằng đêm để bớt cô đơn đi. Nhưng rồi đột nhiên một ngày tự nhận ra bạn không còn như trước nữa. Bạn sẽ không còn hứng thú nhắn tin hay trò chuyện dằng đêm nữa đâu, chỉ đơn giản bởi vì bạn sẽ chán. Vì bạn dễ chán 
Đó là sự thật, tin tôi đi. Rồi một ngày bạn sẽ không còn muốn ai bước vào cuộc sống của bạn nữa, nhưng dòng tin nhắn hỏi han của người đối diện bạn sẽ cảm thấy chán ghét, bạn sẽ vô cớ nổi nóng mỗi khi có tin nhắn của người mà bạn đã từng thức hằng đêm, nhắn tin cả ngày không hết chuyện
Thay vào đó bạn sẽ mong chờ một người mới, một người sẽ làm bạn cảm thấy hứng thú hơn. Làm cho bạn lại có cảm giác mong chờ tin nhắn người đó. Bạn muốn trò chuyện 
Bạn ghét người ta đến mức muốn hủy kết bạn, muốn xóa liên lạc nhưng chỉ vì bạn sợ người đó tổn thương nên chỉ viện cớ là bận, không có thời gian để nhắn. Bạn sẽ đi tìm kiếm người mới cho bạn cảm giác vui vẻ khi ở bên hơn. 
Những dòng tin nhắn ấy, ngày xưa luôn ở đầu tiên nhất, nhưng rồi sao? Đến bây giờ thì chắc vuốt mỏi tay cũng không thấy hiện ra rồi nhỉ. Chỉ là có chút tiếc nuối nhưng không thể nói ra
Bạn sẽ không thể tìm ra nổi cái lí do bạn đột ngột chán nhắn tin với người ta đâu, chỉ là bạn không còn thích nhắn với người đó nữa, bạn muốn tìm cảm giác vui vẻ hơn khi ở bên người khác chứ không phải những dòng tin nhắn nhạt nhẽo, ngượng ngùng. Và luôn tìm cơ hội tránh gặp mặt. 
OK, đối với bản thân mình thì đột nhiên vào một ngày đẹp trời, mình chán người ta, vì người ta không còn đem lại cho mình cảm giác vui vẻ nữa mà là chán ghét và ngượng ngùng. Không thân như trước nữa và làm gì có câu chuyện bạn thân nam nữ ở đây. Đừng viện cớ " .... " hoặc những lí do viển vông khác. 
5 giờ sáng ngắm bình minh Hồ Tây 
Bạn còn muốn có một người để trò chuyện nữa không...
Câu hỏi này chắc ai cũng sẽ có cho mình một câu trả lời nhỉ?