Mỗi một mốc trong cuộc đời tôi lại thấy bản thân thay đổi thật nhiều
24-27 tuổi: Trải qua quãng thời gian mới ra trường lao vào cuộc sống và học cách đối mặt với xã hội đồng tiền. Sự nhiệt huyết đã khiến tôi vượt qua được quãng thời gian khó khăn đó mặc dù nó thật sự là khó khăn khi bạn phải tự đi tìm cách làm cho mọi thứ, sẽ thật may mắn nếu như bạn tìm được 1 người thầy hướng dẫn tuyệt vời. Đến giờ tôi vẫn nghĩ rằng 1 người thầy tốt sẽ thay đổi cuộc đời của bạn.
27-28 tuổi Quãng thời gian công việc ổn định hơn, tìm được những người bạn thân và cứ mải mê với những cuộc nhậu không có hồi kết. Tìm được 1 người yêu và có thể kết hôn nếu thực sự hiểu nhau. Nhưng tôi đã không chọn kết hôn mặc dù đã có 1 vài người cũng tốt đi qua cuộc đời tôi ...
29-30 tuổi: khủng hoảng khi bố mẹ cứ liên tục giục bạn kết hôn, cuộc tình của bạn tan vỡ và bạn chẳng còn niềm tin vào yêu đương nữa khi chứng kiến những cuộc hôn nhân diễn ra ở xung quanh bạn mỗi ngày. Vật vã sau chia tay tôi lao đi nghe những podcast chữa lành của thầy Minh Niệm, thầy Thích Nhất Hạnh và đọc những cuốn sách giúp cho trái tim của tôi bình ổn trở lại. Và khi trái tim tôi đã được chữa lành tôi lại tìm được những đam mê mới. Daọ này tôi thích học những thứ mà trước kia ko có tiền và time nên tôi đã chưa từng thở như nhảy shuffle dance, chơi cầu lông,... học tiếng anh và đi du lịch
30+ giờ tôi muốn lao vào giới tài chính và học cách kiếm tiền, tôi biết chẳng dễ dàng gì vì kinh tế thế giới đang suy thoái và tôi chỉ như 1 con gà trong giới tài chính mà thôi. haha
Hôm nay tôi có đi tham quan 1 bệnh viện tư nhân mới nổi là bệnh viện Hồng Ngọc, đang thu hút nhân tài từ khắp nơi về đây làm. 1 môi trường học tập và làm việc hết sức tuyệt vời cho tôi, tôi khá thích nơi này nhưng mà tôi có đủ can đảm để nghỉ việc và lao vào môi trường mới hay ko???