Mình là một người rất cuồng các Productivity App. Hồi trước rãnh rỗi, mình hay lên Play Store và tìm hiểu thêm về các ứng dụng quản lý thời gian, lên danh sách việt làm,.. Cho đến khi mình nhận ra rằng việc tìm kiếm những ứng dụng đó chẳng thật sự giúp gì nhiều cho mình. Và mình quyết định xóa hết những ứng dụng mà mình không sử dụng trong vòng hơn 1 tuần. Và trong thời gian đó, mình gần như chỉ sử dụng một ứng dụng là Todoist để quản lý cuộc sống và lên lịch trình hàng ngày. Vì thấy ứng dụng này rất hiệu quả nên mình quyết định viết bài chia sẻ đến các bạn. Vì đây là bài viết đầu tiên của mình trên cộng đồng Spiderum nên nếu có gì sai sót mong các bạn bỏ qua và góp ý để mình có thể khắc phục :)
Todoist có thể hoạt động được đa nền tảng
Mình bị cuốn hút bởi App một phần là do giao diện thiết kế rất đẹp. Cả trên điện thoại của mình lẫn laptop đều rất rõ ràng. Danh sách việc cần làm 1 ngày của mình hiện làm một các rất trực quan. Hơn thế nữa, App còn có thể hỗ trợ bạn ở nhiều mục hơn chứ không chỉ là lên danh sách các việc hàng ngày. Bạn có thể tạo các "Project" khác nhau và rất đa dạng, giúp bạn phân loại công việc một cách dễ dàng. Vào đầu năm 2020 này, mình đã tạo một Project để có thể đặt mục tiêu của mình, đặt tên Tiếng anh nghe cho ngầu là "2020 ULTIMATE GOALS". Đây là những mục tiêu để mình hoàn thành và cố gắng suốt năm. 
    Giao diện todoist của mình trên laptop
Một điểm mạnh khác nữa là khả năng giao nhiệm vụ cần làm. Nếu bạn bè của bạn cùng sử dụng Todoist và các bạn cần làm việc nhóm thì Todoist cũng chính là một lựa chọn cho các bạn. Các bạn có thể tạo một Project và đặt ra nhiệm vụ, giao người làm. Nhưng bạn bè mình thì không có ai sử dụng Todoist hết, nên khi có việc nhóm thì cứ Messenger mà dùng, nên nhiều lúc nó rất là loạn. Todoist có rất, rất nhiều tính năng tuyệt vời để bạn sử dụng và khám phá như là Karma, Label,... Lúc mới dùng, mình đã dành cả ngày để tìm hiểu nhưng vẫn không sử dụng được hết tính năng của Todoist :)

App thì miễn phí nhưng các bạn có thể mua Premium để ủng hộ nhà phát triển với giá 82000 một năm để có thể dùng nhiều tính năng hơn nha.