Nhân một ngày rảnh rỗi, mình làm toast bơ đường thơm tho và giòn rụm. Món này làm để ăn sáng, ăn xế hay ăn khuya đều hợp cả. Rất tiện cho những ai lười như mình :v
ôi chiếc ảnh này to ghê :(( mà mình lại quên rắc bột quế lên mất rồi :(((
Đầu tiên, bạn làm nóng lò nướng trong 10mins ở 200°C. Trong khi đó, bạn phết bơ lên lát bánh mì gối. Nay mình dùng bánh mì lúa mạch. Nếu bạn thích ăn miếng nhỏ cho dễ bốc như mình thì cắt miếng bánh làm tư nha. Mình dùng salted butter của Président nha. Các bạn cũng có thể dùng loại unsalted butter hoặc loại demi-sel, không ảnh hưởng đến mùi vị lắm đâu :^) Tiếp đến, mình rải đường cát lên mặt bánh. Rải thiệt đều nha! Sau khi rải đường thì rắc một nhúm tí ti muối vào. Nhớ là ít thiệt ít thôi nha. Kiểu điểm nhấn í. Không là mặn lắm!
Rồi thì cho bánh vào lò, nướng từ 8-10p ở 180°C. Nướng xong bạn rải một ít lá rosemary cắt vụn và bột quế lên trên để cho thơm và ăn đỡ ngấy hen!
Vậy là xong ròi đóa!!! Hihi :^)