|28.09.2022|
Cũng đã lâu lắm rồi, tớ mới có cảm giác thích một người, để ý những hành động của người ấy. Lại có cảm giác rung động, lại cười mĩm khi dòng tin nhắn của cậu đến. Cũng lâu lắm rồi..., tớ mới lại thấy khó khăn khi chủ động nhắn với ai đó đến thế, cũng lâu lắm rồi tớ mới thấy buồn khi cậu quên hay không trả lời tin nhắn tớ.
Như hôm nay, cậu vô tình hay cố ý đã không trả lời tin nhắn tớ, lâu lắm rồi tớ mới để ý kĩ người khác có trả lời hay không đến vậy. Tớ biết điều đó không tốt, nhưng cũng thật vui, vì cảm xúc đã lâu trở về. Cậu là cô gái thân thiện, đúng vậy rất thân thiện. Cậu có thể nói chuyện với tớ như hai người đã quen biết trước đây từ rất lâu rồi. Nhưng cũng chỉ là tớ thích cậu. Có lẽ, cậu thì không, cậu chỉ là cô gái vô tư và thân thiện.
Bài viết này tớ chỉ viết ra để cho vui, viết là một cách để giải tỏa suy nghĩ ra ngoài, và trong những lúc tớ thiếu tập trung hay lười biếng. Hôm nay, chủ đề tớ viết là về cậu. Nếu, chỉ nếu thôi, có một ngày tớ với cậu thành một cặp, tớ hứa sẽ cho cậu đọc bài viết này, dù biết rằng nó rất dở. Để cậu hiểu rằng, tớ đã thích cậu từ khi gửi kết bạn cho cậu, thích cậu qua ánh nhìn, thích hơn cái cách cậu nói chuyện, thích mọi thứ về cậu.
Có lẽ điều ở trên sẽ rất khó, rất khó thành hiện thực, suy cho cùng cậu cũng chả quen gì tớ, và tớ cũng thế, chỉ là cảm nắng bởi ánh nhìn. Nó làm tim tớ rung lên sau khá lâu rồi. Sau rất lâu rồi tớ mới có cảm giác thích ai đó, nghĩ đến cảnh nếu mình được làm người yêu người đó thì thế nào. Tớ chỉ muốn viết ra để lưu giữ rằng, tớ gặp cậu bất chợt và thích cậu cũng bất chợt như vậy. Cảm nắng là một cảm giác khá thích.
Tớ không biết tớ sẽ duy trì sự thích cậu này trong bao lâu. Có lẽ 1 tuần? 1 tháng? Và cũng có lẽ chỉ nhiều nhất là vậy. Bởi vì tớ hiểu nếu có duyên thì cậu sẽ để ý và nhắn tin, nói chuyện với tớ, thì tớ sẽ có cơ hội. Nếu cậu không, tớ hoàn toàn tôn trọng, tôn trọng cậu và tôn trọng bản thân. Tớ lớn rồi, tớ cũng trãi qua nhiều mối quan hệ trẻ con nên tớ hiểu bản thân mình quan trọng thế nào. Ít nhất như thế, trong mắt cậu, tớ vẫn là người anh trai đồng hương để giúp đỡ khi cần, và khi tớ hết thích cậu rồi, tớ sẽ lại có một cô em gái đồng hương dễ thương ^_^. Đúng là duyên khi bắt gặp và kết bạn cậu, đến được với nhau không còn rất xa và nhiều yếu tố. Chỉ là, đơn giản muốn viết.
Hôm nay tớ cảm nắng vì một người...