Tớ mới có chuyến phượt xe máy 2 ngày từ Hà Nội đi Mộc Châu, Sơn La.
Chuyến đi theo tớ đánh giá là rất tuyệt.
Không phải vì thiên nhiên hùng vĩ mà vì tớ quá yêu những con người tớ được đồng hành hôm đó.
Tớ và bạn, hai đứa con gái nhen nhóm ý tưởng đi Mộc Châu hái mận sau khi kết thúc chuyến đi Hà Giang cùng nhau lần trước.
Trộm vía mùa mận đã đến, thời tiết ủng hộ và chúng tớ đã được cùng nhau đến đây.
Mộc Châu.
Tour hôm ấy, hai đứa được ghép với một đoàn chừng 20 người, có nam có nữ đủ cả.
Mà có một điều đặc biệt là, mọi người đa phần đều đã quen hoặc book tour anh lead này vài lần trước đó, lần này book tiếp nên ai cũng vui lắm.
Hai đứa newbie như tụi tớ, ngồi yên khoanh chân thật tròn nghe chuyện mà thấy "đã" gì đâu.
Được các anh các bạn kể cho nghe về những chuyến đi, mọi người cho xem ảnh, cho xem video. Nào là đi săn mây, nào là đi leo núi, nào là cảnh núi rừng, nào là những ruộng bậc thang "tuyệt vời đẹp - đẹp tuyệt vời".
Mọi người chỉ cho những kinh nghiệm đi phượt, chỉ cho một số mẹo khi đi đường, đường xa như này thì cần chuẩn bị những gì, đến chỗ này thì nên ăn ở đâu, có gì đặc biệt trong văn hóa của người dân ở đấy..
Mỗi câu chuyện, mỗi kỉ niệm, mỗi lần nhớ đến đều thật sống động và thật đẹp.
Vậy mọi người sẽ đi phượt khi nào?
Thật ra thì có nhiều lí do để cậu quyết định đi phượt.
Cậu cảm thấy bí bách với cuộc sống chật chội tại thành phố xô bồ.
Cậu mới bị bồ đá =)))
Cậu gặp khó khăn và cảm thấy mệt mỏi trong công việc.
Cậu thấy nhiều người đi đến đó, cậu đi theo để thử xem có thật đúng như vậy. *Hiệu ứng đám đông chăng :c
Hay vì cậu là một người yêu phượt, thích được tự do nên việc cậu quyết định đi đến một nơi nào đó có lẽ chỉ đơn giản là "cái chân cậu bảo cậu phải đi, tâm trí cậu muốn cậu làm điều đấy".
Tớ là một newbie. Một newbie chính hiệu, chưa có nhiều hay nói đúng hơn là chưa có kinh nghiệm đi phượt. Với một số người, có thể thấy tớ đi nhiều hơn họ, nhưng với những người “lão làng” thì tớ chỉ là “muỗi” thôi nhỉ :)))
Hẹn tháng 9 với mùa lúa chín ở somewhere
Love all ^^
<i>Ngồi ở gốc mận, ăn mận. Tớ chỉ nghĩ đến mùa hoa mận đầu năm sau.. </i><i>Cậu thử tưởng tượng xem, sẽ đẹp biết nhường nào =))</i>
Ngồi ở gốc mận, ăn mận. Tớ chỉ nghĩ đến mùa hoa mận đầu năm sau.. Cậu thử tưởng tượng xem, sẽ đẹp biết nhường nào =))