Hơn 4 tháng rồi mình không viết và bài viết này là bài mình tâm đắc nhất trong những bài đã viết trong khoảng thời gian trước, nên sau khi đọc bài này mong mọi người cho mình nhận xét để có động lực viết tiếp, cảm ơn mọi người ^^
____________________________
"Twinkle twinkle little star, how I wonder what you are"

Cậu, không giống mặt trời, không tỏa sáng quá rực rỡ và chói chang. Không sở hữu thứ nhan sắc khiến bao nam sinh phải ngoảnh đầu ngước nhìn hay buôn lời cảm thán.

Cậu, đối với tớ giống một vì sao, nhỏ nhắn, nhưng lại sỡ hữu thứ ánh sáng lấp lánh đến lạ lùng, nhưng có lẽ thứ ánh sáng ấy lại đến từ cách đây hàng nghìn năm ánh sáng, dù cho tớ có sở hữu những hạt photon tương ứng với thứ ánh sáng đơn sắc ấy thì có lẽ những hạt photon của tớ sẽ chẳng bao giờ đạt được vận tốc ánh sáng để chạm tới được cậu, vì vốn dĩ tớ cũng chẳng quá nổi bật hay thu hút gì cả.

Thật may mắn cho tớ khi có thể gặp được cậu, và cũng thật xui xẻo khi tớ lại gặp cậu vào thời điểm mà tớ luôn phải bận rộn với lịch học dày đặc, còn cậu lại ở độ tuổi có những điều để tận hưởng và trải nghiệm hơn là so với tớ.

Nhưng nếu như cậu đọc được những dòng này, thì cậu ơi, có thể cho tớ một cơ hội để cảm nhận thứ ánh sáng đơn sắc lạ lùng ấy được không ?

Gửi cậu, ngôi sao lấp lánh bé nhỏ