@Timescity/5/8/2021
Thế là một mùa bận với dân Kiểm toán cũng đã dần kết thúc, khi giờ tan làm buổi chiều trời không còn chạng vạng, ấy là khi hè về. Được buổi tối offline, lập lại một trang Spierum mới, quyết rèn lại thói quen viết lách thuở nào. Nếu bạn chưa từng đọc những bài viết trước đây của mình, xin chào, mình là Tiến, 23 tuổi, đang làm kiểm toán.
Bức ảnh giúp mình lên nhiều mặt page - Đồi dứa Tam Điệp năm nào
Cũng định bụng book annual một vài bữa leave để đi đây đó, nhất là khu vực Tây Bắc hứa hẹn cả năm trước chưa đi được, hay một chuyến bay mà 5 tháng nay chưa được đi, tự dưng con COVID quay lại. Thế là chưa biết có đi được hay không, nhưng mình sẽ list-down ra đây những việc mà mình muốn làm trong quãng hè này, để rồi sau "kiểm kê" xem mức độ  thực hiện của mình thế nào (tất nhiên là không tính việc đi làm và những công việc liên quan):
- Đọc hết cuốn "Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya"
- Ra một vlog mới, dài 5 - 8 phút
- Một video cover mới
- Hoàn thành cuốn tập viết Hiragana
- Chạy, không ít hơn 10 km mỗi tuần, hoàn thành một vòng hồ Tây
- Nếu có thể (không bị ảnh hưởng bởi dịch) cùng đi phượt một chuyến
Tạm là vậy, cũng không quá lớn lao nhưng để tạo cho mình một thói quen hay chinh phục một cột mốc, mình nghĩ phải dần từng bước một.
Còn các bạn, hè về các bạn sẽ về đâu?