Trong tình yêu, mỗi chúng ta cũng đã từng đắm chìm trong sự ngọt ngào và hạnh phúc do tình yêu mang lại. Những lúc đó chúng ta lôi hết lòng mề của mình ra để yêu thương, và cũng rất mong muốn được đáp lại tình yêu đó. Đôi lúc có chút hụt hẫng do không được như ý muốn, lúc đó những suy nghĩ tiêu cực bắt đầu tràn ra "Anh(Cô) ấy không yêu mình nữa sao",  "Anh(cô) ấy đang vui vẻ bên cạnh ai chăng" khi không thấy người mình yêu không online hay nhắn tin không trả lời. Mình tự hỏi rằng do tình yêu chưa đủ lớn hay do kỳ vọng của ta vào tình yêu này rất nhiều.
    Đôi khi lo lắng cho họ mỗi khi họ đi đâu xa, hay đi tiệc tùng nhưng mình chỉ nhận lại được dòng chữ `Đã xem` hoặc những cuộc gọi không có hồi âm. Chẳng nhẽ mình không quan trọng trong trái tim họ. Mình đã quá dại dột khi trao hết tình cảm cho người ta, chạy theo người ta chăng. Cho mình hỏi đâu là nguyên nhân của sự ngờ vực này, thực sự cảm thấy cô độc giữa tình yêu hay do mình quá đòi hỏi ở người ta. 
    Sự nghi ngờ sẽ đem lại hậu quả vô cùng lớn nếu chúng ta không bình tĩnh, như trong truyện Message in a bottle - Nicholas Sparks. Do Theresa đã ngỡ vực tình cảm của Garret để rồi họ xa nhau mãi mãi. Cô ấy đã nghĩ rằng Garret đến với cô để lấp đầy khoảng trống mà Catherine để lại nhưng chính lúc đó Garret đã nhận ra mình yêu Theresa đến nhường nào.
    Trên đây là đôi lời tâm sự của mình, tâm trạng của mình hiện tại.