Ở đây tôi không ngồi và tự cho rằng mình là một alphamen hay một badboy mà ở đây để cho mọi người biết cách mà một người đàn ông hay con trai tán tỉnh một cô gái. 
  Hãy đặt ra câu hỏi tại sao?
  Tại sao badboy lại thu hút được nhiều cô gái? Dù ai cũng biết đó là một chàng trai ăn chơi?
  Tại sao alphamen lại thu hút được phụ nữ?
  Vậy tại sao goodboy(trai tốt) thì lại ngược lại,họ thường bị phụ nữ mà họ thích dắt mũi mà không biết.
  Ở đây tôi không khuyên hay bắt buộc bạn trở thành một badboy hay alphamen,...Mà chỉ để chỉ cho bạn tại sao những người như vậy lại thu hút được nhiều cô gái.
  Con gái cũng như đàn ông chúng ta,họ cũng là con người cũng có sự tò mò,thắc mắc của riêng mình và họ bị thu hút bởi những con người có cá tính của riêng mình(badboy) cuộc sống của các bad boy rất thú vị về của vật chất và cả suy nghĩ của họ.
  Goodboy thì khi người con gái yêu cầu một việc gì đó thì họ sẽ cố gắng làm và đám ứng lại nhu cầu đó thì họ cố gắng thực hiện nó một cách tốt nhất,làm vui con gái bằng cách như vậy,nhưng đây lại là sai lầm!Badboy thì không như vậy họ biết cách từ chối một cô gái mà họ thích.Chỉ đơn giản như vậy,cô gái đó sẽ cảm thấy đây là một người bí ẩn và thú vị,họ cũng có suy nghĩ rằng:''anh chàng này thích mình,nhưng tại sao lại dám từ chối yêu cầu của mình'' từ đây các cô gái sẽ nhớ bạn rõ hơn trong đầu.
  Điều tiếp theo là làm tăng giá trị của bản thân mình
  Đúng con gái thích những người phải có giá trị cao hơn mình và nếu bạn cứ đáp ứng nhu cầu của họ và chạy theo thì trong mắt họ bạn cũng chỉ như một người anh lúc nào cũng phải lo lắng cho họ vì đó là điều tất nhiên.
  Cách mà tôi khuyên bạn để tăng giá trị bản thân ở đây không phải là hạ thấp giá trị người con gái mà là tự nâng cao giá trị bản thân.
 Bằng cách phải tự tạo cho mình một cuộc sống riêng,thú vị và độc lập.
 Hai là phải biết cách nói ''không'' với những thứ mà phần thiệt thuộc về mình.
  Tôi cũng đã có lúc là một thằng goodboy và bị người mình thích dắt mũi bằng những cử chỉ thể hiện tình cảm.
Vd:khoác tay hay một cử chỉ thân thiện nào đó
  Tôi đã tự nghĩ rằng cô ấy thích mình và làm theo mọi yêu câu của cô ấy cho đến khi đến một ngày cô ấy tự dưng quay ra và ghét tôi,lúc đó tôi đau lòng và tự trách mình đã làm gì sai? khiến cô ấy giận mình và rồi tôi lên mạng tìm hiểu và đã biết lý do tại sao như vậy.
  Tôi đã thay đổi,biết cách tạo cuộc sống riêng thú vị hơn và tự nâng cao giá trị của bản thân và giữ khoảng cách cũng là một cách tốt để nâng cao giá trị và cho cô ấy biết rằng ngoài cô ấy tôi còn nhiều người con gái khác xung quanh mình,tuy thích nhưng vẫn phải tỏ ra vô tâm và tôn trọng cuộc sống riêng của họ đó là cách chinh phục tốt nhất.
  Bây giờ tôi đã có người tôi yêu! 
  Bài viết này tôi viết để thay đổi cho những người không biết cách tán tỉnh và chinh phục người con gái họ yêu.