Bỗng dưng đang chốn ung dung
Tự dưng muôn nẻo chọn đường chập chùng mà đi
( Câu châm ngôn về tình yêu, yêu thích của tôi)
đau vkl anh em ạ
Tôi 24 tuổi bình thường như bao người con trai binh thường khác, không nhà có xe máy và một công việc bình thường
24 tuổi thời gian phải xây dựng sự nghiệp , phải rèn luyện bản thân để trưởng thành hơn , tôi lại bỏ lỡ những việc này và đầu tư vào một thứ mà có thể bóp nát trái tim minh , làm cho công việc minh trễ nãi và  chưa chắc có kết quả .
Tôi là con người như thế đó , ngu ngốc
Đôi khi tôi tự hào về điều đó , nhưng đôi khi trí thông minh trở lại và tôi liên tục chửi vào mặt mình ngu .
Nhưng bạn à, hành trình ngàn dặm bước từ những bước đầu tiên , việc có người yêu để xây dựng gia đình cũng như vậy.
Tôi đã không còn lạ lẫm với việc , có những con người thanh xuân đầu tư thời gian và công sức cho công việc , khi họ đã có những thành công ấy quay lại chỉ thấy cô đơn.
Có thể có bạn sẽ nói , thà khóc trên một chiếc mec còn hơn cười hạnh phúc trên một chiếc xe đạp.
Làm gì có truyện gì trên đời dc hoàn hảo đâu, bạn muốn một thứ này thì phải chấp nhận bỏ thời gian và hy sinh một cái gì đó khác chứ .
Tôi cũng đồng ý với nó , nhưng chỉ 50/50  hôi. Tui nghĩ lấy thằng nhỏ nhỏ gôp lại bự hơn thằng to to thì sẽ hay hơn. ( đây là công thức tui học trên web5ngay nó nói về việc bạn thành công trong công việc đồng nghĩa bạn được 10 đ nhưng cuộc sống bạn không hạnh phúc thành ra chỉ có một điểm 10+1=11
Còn nếu bạn đi một chiếc xe hơi rẻ hơn toyota hay alasca cũng được nó rẻ hơn nhưng vẫn là ô tô cộng với bạn sống cũng khá hạnh phúc. Xe toyota 6 điểm + với khá hạnh phúc 6 điểm= 12
                         Và 12>11 rõ ràng nhỉ )
Tại sao lại không chia ra nhỉ , để khi ta cưỡi được chiếc toyota thì chúng ta cũng có được người bạn đồng hành cùng ngồi trên nó .
Vừa có xe đẹp vừa có bạn gái không phải là tốt hơn sao .
Cộng với việc có thể bạn sẽ phải thất bại khá nhiều lần trước khi có được cô gái trong mơ của mình đấy
Nên yêu ai thì cứ nói , thích ai thì cứ tán . Đừng đợi chờ , vì người ta sẽ không đợi mình nếu mình không cho họ biết . Chúng ta là con trai nên hãy suy nghĩ đơn giản thôi .
Muốn có nhiều tiền thì đi làm, còn muốn nhàn nhã thì chọn công việc nhẹ nhàng thôi .
Mỗi công việc đều có cách đánh giá thành công riêng .
Làm bác sĩ thành công là trị được bệnh cứu được người
Làm giáo viên thành công là dạy ra được lứa  học sinh nên người có phẩm chất tốt đẹp giúp đỡ cho xã hội .
Mỗi ngành đều có giá trị riêng và không phải công việc nào cũng đem lại tài chinh dồi dào mặc cho bạn thành công.
Nên nếu thích cô nào cứ tán và cho cô ấy biết về dự định của mình. Có thể cô ấy sẽ không đồng ý ở bên bạn nhưng không sao kiếm người đồng hành cả đời không dễ .  Tán gái phải dày mặt lên nhưng đừng đeo bám nhé. Tui chúc cho bạn nào đọc bài viết này sẽ thành công cả trong sự nghiệp lẫn tinh yêu mặc cho con đường bạn chọn  là gì .
( Viết cho tôi tuổi 24 )