(Yêu nhau bằng những dòng tin nhắn thì kết thúc cũng như vậy ...)
“không có quyết định nào thật sự đúng cả dù là tốt cho cả hai hay bản thân đều đau cả” một câu nói trên một mxh nào đó dẫn đến story lày
-Chàng trai độc thân tuổi 20 và cô gái vô tình nhưng lại quen thuộc
Tôi biết em qua một buổi sinh nhật của thằng bạn tuổi 19 , hôm đó em để lại cho tôi ấn tượng khá là “street girl “.Em diện chiếc tee màu vàng cùng quả quần jogger , đi cả với đôi con-vẹt màu xịt tông với mái tóc của em.dáng người nhỏ(chắc em cao tấm xấp xỉ 1m6, tôi đoán vậy , sau này nói chuyện quả thực em cao có 1m58) . Tôi là chuẩn trai nhát gái từ tấm bé đến khi học đại học mới biết yêu là gì , cũng chả bao giờ nói chuyện luyên tha luyên thuyên với bọn con gái được , làm bạn với nhau còn khó huống chi yêu đương , nên là đến mãi khi nhắn tin với em tôi mới biết nó lâng lâng phê phê như thế