Gấu của tớ đã rời xa tớ rồi

Ảnh bởi
Ellen White
trên
Unsplash

Cuối tháng 3 Gấu gặp lại bạn ấy, Gấu lần này dường như đã được bạn ấy nói cho rất nhiều về cách để đưa ra quyết định , cậu đã chọn ngay mà chẳng mất nhiều thời gian.

Tất cả những gì mà tớ và cậu đã cùng nhau trải qua, cảm giác chỉ sau 1 đêm, mọi thứ đã được xoá sạch. cậu phủ nhận tình yêu của tớ. chỉ vì muốn làm bạn với bạn Út mà cậu chọn chỉ làm bạn với tớ thôi.
cậu nói là cậu cảm thấy như thế nào không quan trọng bằng việc cậu đã làm tớ buồn
Nhưng dù tớ có tổn thương thì cậu vẫn làm vậy mà
Tớ đã rơi vào cảm giác trống rỗng vô cùng , tớ không biết mình sống tiếp vì điều gì nữa?
Cái chết lại 1 lần nữa xuất hiện trong đầu tớ. nhưng tớ sẽ không làm vậy đâu , cậu yên tâm. chỉ là tớ nghĩ kết thúc những ngày mệt mỏi bằng những ngày mệt mỏi tiếp theo thì tại sao cứ phải tiếp tục sống mà chờ đợi 1 tình yêu nữa tới. tớ mệt quá rồi. không mạnh mẽ được như cậu và bạn ấy đâu
Ảnh bởi
Sigmund
trên
Unsplash

những ngày này thật sự khó trải qua. tớ biết là dù tớ có làm gì thì cũng ko thể giữ lại đc cậu tiếp tục yêu tớ. cậu vẫn yêu bạn ấy mà.

Mọi người đều khuyên tớ kết thúc đi vì tiếp tục như này người tổn thương vẫn chỉ là tớ thôi. tớ cũng muốn thế. nhưng sự đau đớn này rồi ai sẽ giúp tớ vượt qua đây?
Mỗi tối ai sẽ là người ôm tớ đi ngủ, hôn tớ và cầm tay tớ. sáng dậy sẽ nũng nịu ôm tớ không chịu cho tớ đi làm.
ai sẽ là người cùng tớ đi ăn sáng mỗi cuối tuần khi tớ đi trực về
ai sẽ là người cùng tớ đi chơi bóng chuyền
ai sẽ là người cùng tớ đi dạo ở quảng trường
Chắc chắn không phải là cậu rồi
mình chia tay đi

thà rằng cậu nói thế còn hơn

cậu lại nói cậu muốn tớ và cậu là những người quan trọng trong cuộc đời của nhau
Rùa ơi!!!!!!
TỈNH LẠI ĐI
Bây giờ tôi sẽ tìm mục đích sống của bản thân. tôi muốn kiếm thật nhiều tiền.

để làm gì á? để thoả mãn mục đích sống của bản thân thôi. tôi muốn gì thì tôi sẽ làm được

kể cả việc đã phải trải qua bao nhiêu thử thách để có thể cùng gấu yêu nhau suốt nửa năm vừa rồi. đối với tôi cũng là 1 sự thành công. đó là mục tiêu của tôi và tôi đã làm được. chỉ là mọi chuyện kết thúc sớm quá, dù tôi đã nghĩ tới từ trước khi bắt đầu câu chuyện tình yêu này.
Cảm ơn bạn gấu vì đã dạy cho tớ thật nhiều điều,
#học cách dịu dàng với thế giới này,
#học cách tự chơi 1 mình khi không có ai bên cạnh
#học cách tiếp tục tiến lên dù vừa bị ngã 1 cú đau tới nhớ đời
#học cách chơi hết mình vì thể thao
#học cách yêu thương 1 ai đó như là cả thế giới
Mình sẽ vẫn là bạn nhỉ ?
Rùa nghĩ là 1 ngày nào Rùa chắc sẽ được dự đám cưới của Gấu và bạn ấy. Lúc ấy Rùa sẽ cho bạn ấy coi ảnh Rùa vs Gấu :)) như trong MV của Trúc Nhân nhỉ :v.
Thế giới này thật biết chiều đùa tình cảm của tôi.
đau.