Tinder có tin được không...?
Haizz ai mà ngờ được mối tình đầu của tôi lại qua tinder cơ chứ. 
Đúng là một sự tình cờ đến bất ngờ, cho dù tôi đã quẹt phải tương đối những mảnh ghép mà mình coi là phù hợp nhưng càng dùng lại càng nhận ra thứ mạng xã hội phức tạp ấy không thuộc về mình nữa! quá nhiều điều phức tạp hay theo cách suy  nghĩ cổ hủ của mình thì nơi ấy thật ghê rợn.. Chính tinder là nơi mình biết đên khái niệm như fwb,ons,vvv và vân vân mây mây. Đầu lúc nào cũng nhảy số hỏi rằng tại sao con người ta có thể làm chuyện ấy khi  mới quen, khi lần đầu gặp... Nhưng càng tìm hiểu và đọc nhiều hơn các cuốn sách khiên mình nhận ra thế giới này quả là rộng lớn và những thứ mình biết chỉ là hạt cát và quá nông cạn nữa! Cũng tương đối những lời mời lời tán tỉnh nghe qua có vẻ chân thành trên đó nhưng chưa bao giờ tin rằng nơi đó có thể khởi nguồn tình yêu lâu dài và có kết quả được! Nhưng vẫn cứ để ở đó thi thoảng mở ra lướt lướt nói chuyện với vài cá thể lành mạnh chia sẻ mấy chuyện đau đầu nch vui vẻ thì cũng vui.. Nhưng chẳng thể ai rảnh rỗi ngày nào cũng nch " suông " với mục đích lành mạnh ở một trang mạng xã hội mà đa phần người ta dùng nó cho một mục đích " xác thịt ", như mình được. Mình là một người khá nhút nhát ấy haizz đa phần con người mình là thế, khá mạnh miệng khuyên dạy bạn bè thế này nọ trong tình yêu , cuộc sống gia đình các vấn đề trên đời,nhưng chính mình lại luôn thấy bối rối trong chính vòng vây của mình :))), nên việc tình một tình yêu đơn thuần với mình cũng khá phức tạp đó :v đơn giản mà hiểu là tất cả những câu chuyện khó khăn trên mạng xung quanh cuộc sống mình mình nhìn thấy và thấu hiểu đều làm mình khắc ghi nhớ hơn những điều khác thỉ  dụ như bài học tiếng trung biên phiên dịch kì trước cũng không khiến mình nhớ bằng câu chuyện chia tay của con bạn cách đây 2 năm :)))). Đó nên là vì ám ảnh bởi quá nhiều thứ xung quanh cuộc sống nên mình mới có cảm giác đề phòng khi yêu. oi không phải đề phòng mà là sợ. Cuộc sống này thế đ nào cứ phải sợ này sợ nọ Thủy nhỉ! Thủy càng viết càng phát hiện ra vì SỢ mà cuộc sống của mình quá nhạt nhẽo ấy! Sợ yêu vào rồi cãi nhau chia tay các thứ! Sợ tranh cãi nên luôn nhường phần thằng cho mọi người, SỢ mất nhiều thứ nên không dám chia sẻ không dám nói ra, ...