Tôi, chàng trai Hà Nội 23 tuổi bận rộn xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Em, cô bé Thái Nguyên đang chân ướt chân ráo bước chân vào giảng đường đại học. Tôi bắt gặp ánh mắt hiền dịu của em vào một ngày đi bê tráp, khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng nhỏ nhắn, mọi thứ của em đều hoàn hảo đối với tôi, và trong thân tâm tôi biết rằng mình đã yêu em rồi.
Yêu một người là muốn ở bên người đó thật lâu, muốn nghe giọng nói của người đó, chỉ nhìn thấy nụ cười của người đó cũng đủ làm mình vui, đủ làm trái tim mình tan chảy.
Nguồn: Sưu tầm
Có người dành cả đời mình chỉ để tìm kiếm một tình yêu đích thực. Có người chỉ mới quen vài ba câu đã vội vã yêu nhau. Tình yêu vốn dĩ là một thức tình cảm kì lạ của con người, vừa lung linh vừa khó đoán. Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể trả lời được vì sao mình yêu người này nhưng lại từ chối người khác.
Người ta nói:
Thời gian thích hợp gặp 1 người thích hợp là HẠNH PHÚC.
Thời gian thích hợp gặp 1 người không thích hợp là SAI LẦM.
Thời gian không thích hợp gặp 1 người không thích hợp là VIỂN VÔNG.
Thời gian không thích hợp gặp 1 người thích hợp là TIẾC NUỐI.
Nguồn: Sưu tầm
Đi bao nhiêu cây số rồi mới hết khoảng cách
Đi bao nhiêu giấc mơ rồi mới thành sự thật
Đi bao nhiêu cô đơn để thấy người là duy nhất
Đi bao nhiêu tháng năm ta mới gặp được người.
Khi yêu không ai tránh khỏi được những lúc hờn dỗi, cãi vã, nhưng sau cùng, tất cả lại trở về với nhau. Sự ghét bỏ luôn là sai lầm. nhưng yêu thương thì lại không. Tình yêu thật kì lạ.
Hạnh phúc phải tìm trong chông gai
Tương lai phải tìm trong quá khứ
Tình yêu phải tìm trong 3 chữ
Hai chữ yêu thương một chữ chờ ♥
Yêu xa nên không thể gặp mặt nhau thường xuyên, cùng nhau đi chơi và nói thật nhiều câu nói yêu thương. Mà đôi khi… yêu chỉ đơn giản là sự quan tâm nhau qua những dòng tin nhắn với tất cả những tình cảm chân thật nhất là đủ. Tình yêu đơn giản là sự chân thành, chỉ vậy thôi.
Bài viết thay cho món quà sinh nhật mà tôi không thể gửi đến em trong ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật em, cô bé Thái Nguyên của tôi.
Gửi em
Là người đầu tiên tôi dành hết yêu thương
Là người đầu tiên tôi đặt hết niềm tin và hi vọng
Là người đầu tiên tôi kiên nhẫn chờ đợi
Người đầu tiên cho tôi biết cảm giác sợ…
…Sợ mất đi người tôi yêu hơn cuộc sống của mình.
Hà Nội, ngày 9 tháng 1 năm 2019