Viết cho 1 ngày trước kỳ thi cuối kỳ, viết cho 1 định nghĩa tình yêu.
Tình yêu, tình yêu là gì? Có lẽ đối với mỗi người đều có cho mình 1 định nghĩa tình yêu khác nhau, có người thì cho rằng tình yêu là 2 người cùng nhịp đập, có người lại cho rằng là chỗ dựa cho nhau, có người lại là sự bình yên khi bên nhau, blah blah...
Còn với tôi, hồi còn ngây thơ, tình yêu chỉ là cái nhìn nhẹ nhàng, cái vuốt đầu mượt mà, một mùi hương ngây ngất, thế là yêu rồi, dần dần lớn hơn chút, tình yêu lại là cái cảm giác ta theo đuổi 1 người, là cảm giác chinh phục trái tim của 1 người con gái. Rồi sau 1 lần đổ vỡ, tình yêu lại thành nơi mà người kia cho mình được cái bình yên, là người mà chỉ cần nhìn thôi đã muốn bao bọc người ta rồi. Nhưng rồi lại sau vài lần đổ vỡ nữa, tình yêu trong tôi dần mất đi, niềm tin vào nó cũng đã tan biến cùng người con gái đó. Vài năm sau, khi mà trái tim đã không còn, khi cái ngọn lửa tình yêu trong mình lụi tàn, thì rồi chỉ cần 1 lần lướt qua, dù chỉ là bỏ lỡ nhau, nhưng trái tim lại đập loạn nhịp như hồi xưa, hồi mà còn yêu nhau nồng nhiệt.
Có lẽ tình yêu là vậy, là khi ta lỡ nhau 1 đời, nhưng khi ta gặp lại, nhịp đập vẫn vậy, ánh mắt vẫn vậy, ngọn lửa, niềm tin vào tình yêu của ta như 1 lần nữa lại được thắp lên, và rồi lại để cho đứa ất ơ nào chơi đùa thì bme 
 Haizz, viết cho 1 ngày trước kỳ thi, viết cho 1 thứ lụy tình, viết cho 1 kẻ không phải người.
Yếu lòng 1 phút thôi, mai lại phải mạnh mẽ tiếp!
-Híu-