Tập 1: Our first meet

15.10.2021 fly from YP to CM

Hôm nay trời mưa tầm tã, cơn mưa đem theo những tình cảm của mọi người dành cho nhau qua 70 ngày cùng ăn, cùng đi làm và ở cùng nhau, riêng tôi mong về nhà hơn bao giờ hết.
Ảnh bởi
Evelina Friman
trên
Unsplash
16.10.2021 CM hơi lạnh, mùa đông năm nay tới sớm….
~4P.M tại nhà bạn gấu
Rùa nằm lăn lộn tự chơi trong lúc gấu làm bài kiểm tra chép hẳn 2 tờ giấy bằng tay mãi tới 6h hơn mới xong và 2 đứa rời khỏi nhà.
Ảnh bởi
Nick Morrison
trên
Unsplash
Rùa đi test nhanh covid trong lúc gấu đi sửa cây ATM, mãi tới 7h thì xong 2 đứa ra quán nướng ăn.
Gấu vẫn vậy chu đáo và tình cảm, cậu ấy tranh phần nướng thịt rùa chỉ lo mỗi phần ăn thôi.
Nay gấu mua 1 chiếc bánh to đùng chào mừng rùa về nhà, chiếc bánh 2 tầng màu xanh da trời có hình phi hành gia 🧑‍🚀 đẹp không nỡ ăn, và với định kiến của bạn gấu
Bánh không phải là để ăn”
Nên chiếc bánh chỉ được đem ra chụp ảnh sau đó lại cất đi \
Ảnh bởi
Deva Williamson
trên
Unsplash
Tôi và cậu ấy đã ngồi ở Mộc coffee ngắm xe qua lại và nói chuyện về chuyện gì tôi cũng chẳng nhớ rõ nữa. Tôi chỉ biết ở bên cạnh cậu ấy tôi chẳng cần phải cố gắng đeo mặt nạ, chẳng phải tỏ ra mình là 1 người hoàn hảo. Tôi chỉ cần là chính mình thôi. Cậu ấy luôn nhìn tôi bằng ánh mắt ngập tràn tình yêu, khi bạn là 1 người ngoài chắc hẳn bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra điều ấy thôi *_*.

Tập 2: Gấu say lần thứ 2

Ảnh bởi
Ameer Basheer
trên
Unsplash
Tối nay gấu đi liên hoan với cơ quan ở SQ, tầm 8h hơn thấy gấu mes cho rùa bảo ship rượu ra SQ nhé. Rùa phi 🚗 ra SQ trước ánh mắt nhìn của cả cơ quan gấu, gọi gấu không nghe máy, rùa để rượu đó rồi đi về.
Rùa về gần tới nhà thì gấu bảo quay lại đi, gấu muốn gặp người ship rượu cơ … cậu ấy say thật. Tôi đưa cậu ấy lên Đồi ngồi, cậu ấy mặc lạnh nên chỉ ngồi 1 lát là tôi đòi đi về.
Tình cảm này của tôi là thật, tôi yêu gấu rất nhiều, nhưng tôi lại chẳng biết làm thế nào để bày tỏ cho cậu ấy .. Bởi vì tình cảm cậu ấy dành cho 1 người khác quá lớn, điều ấy làm tôi sợ, … tôi chọn cách im lặng ở cạnh cậu ấy Tôi đã nắm tay gấu khi cậu ấy ngồi ngủ ở ghế phụ, cậu ấy lúc đầu có chút lảng tránh nhưng sau đó vẫn để cho tôi nắm.
Ảnh bởi
lilartsy
trên
Unsplash
Rùa lái xe đưa gấu đi lượn đường nhưng gấu ngồi ngủ ở ghế phụ nên rùa lại đưa gấu về nhà.
Tới nhà gấu, đưa cốc trà sữa cho em gái xong gấu lại đòi đi chơi tiếp.
Tại hồ X, trời tối đen như mực, gió lạnh gào thét, 2 con người đứng đó nhìn nhau, chẳng nói gì.
Điện thoại gấu sáng lên, hình nền khoá là ảnh của cậu ấy và bạn mèo, rùa rụt cổ lại ….
Rùa có đang sai không? Có nên bước tiếp và mạo hiểm với tình cảm này? Cậu ấy luôn nói sẽ không bao giờ thay đổi tình cảm với bạn mèo cơ mà. 3 năm nay tôi đã lựa chọn để không ai làm tổn thương bản thân. Giờ tôi đang phá vỡ mọi thứ, bước ra khỏi vùng an toàn, điên cuồng vì cậu ấy, chẳng muốn nghĩ nhiều, làm theo những gì trái tim tôi muốn ! Tôi muốn sống cho chính mình 1 lần.

Day 3: Tôi nói gì về chạy bộ

Ảnh bởi
Joshua Earle
trên
Unsplash
Tối nay 2 đứa chạy thi vào rừng thông , 3km!
Lúc đầu rùa còn theo được nhịp sau rùa bị gấu bỏ lại phía sau, gấu chạy trước rồi lại quay lại chờ rùa, gấu win!
Gấu vào bếp làm món kimbap với mua pizza về ăn, mãi tới 9PM mới được gấu cho ăn tối :D. Tại bàn ăn, gấu rùa và Chag đang ngồi mum bữa tối, bố gấu về mang cam ra ngồi cạnh rùa gọt ăn, mẹ gấu về kéo tiếp ghế vào ngồi cạnh rùa. Sao rùa áp lực như ngày đầu về ra mắt người yêu vậy trời :)).
2 đứa ngồi coi film Dear Ex
23:23 rùa rời nhà gấu về nhà. Muốn ở cạnh gấu thật lâu.

Day 4: First kiss :*

Mấy lần Rùa định kiss thì gấu đều né tránh, vì có lần rùa đã nói với gấu rằng
tớ luôn kiểm chứng tình cảm bằng cách hôn, nụ hôn không thể giấu được bất kì cảm xúc nào""
Ảnh bởi
Dave Goudreau
trên
Unsplash
Rùa đã nói với gấu rằng rùa cảm thấy khó chịu khi thấy màn hình điện thoại của gấu, và tối hôm ấy gấu đã nói những câu làm rùa rất rất buồn , cảm xúc của rùa như rơi xuống vực thẳm ...
Liệu cậu có thể chấp nhận được rằng tớ sẽ không bao giờ thay đổi tình cảm với bạn ấy không? vì thế nên tớ sợ làm cậu tổn thương , liệu rằng tớ có đang ích kỉ nuông chiều cảm xúc của tớ quá không rồi lại làm cậu tổn thương...-- Gấu said
Hết đêm nay chẳng muốn yêu thêm, tôi sai rồi lại lao đầu vào 1 câu chuyện mà người đau khổ lại chính là mày đó rùa ơi... tôi đã rơi lệ... vậy 3 tháng cố gắng để trở về của tôi hóa ra lại chỉ là ảo mộng mà tôi cứ mong chờ, hết rồi chẳng có gì để cố gắng nữa.
Ảnh bởi
Sigmund
trên
Unsplash
Rùa dọn phòng mãi không xong, đòi gấu qua dọn cùng, gấu đem nước vivu qua xong 2 đứa ngồi coi film Hương vị tình thân.
Chiều hôm ấy, cậu đã lên nhà tớ, tớ chẳng hiểu sao lại tiếp tục hôn cậu 1 lần nữa, mặc kệ cho cậu tiếp tục né tránh, chỉ là 1 cái chạm môi thôi không có chút hi vọng nào sau nụ hôn đó, có lẽ tôi sẽ dừng đoạn tình cảm này của mình lại ở đây thôi ....
Thế rồi
Cậu đã hôn tớ, nụ hôn mãnh liệt và nhiều cảm xúc dồn nén ở trong cậu, cậu đã không trốn tránh tớ nữa ... tớ đón nhận tình yêu ấy ... không sợ hãi nữa vì tớ biết tớ sẽ không dừng lại việc yêu cậu được đâu . Cậu đã nói tớ thật ngốc tại sao lại chờ cậu lâu tới như vậy.
Yêu 1 người vốn dĩ là điều ta chẳng thể lựa chọn, càng khó hơn khi người ấy cũng yêu bạn.