I wish he were to kiss me
Eat, Pray, Love
cre: trong ảnh
cre: trong ảnh
Sau khi đọc được câu này mình nghĩ chị này làm sao ấy, sao tự nhiên lại đòi hôn. Xong đọc đoạn còn lại mới vỡ lẽ ra là đó là thời điểm cần hôn thôi. Cái hôn hàm chứa nhiều ý nghĩa, là khen buổi tối nay bên bạn thích quá, mình được tự do chạy nhảy theo dòng cảm xúc của mình, nên đặt cái hôn nữa là vừa tròn một ngày trọn vẹn... Vả lại không phải ai cũng thế mà chỉ có đối tượng này mới cần thủ tục đó thôi. Là người mình cho cơ hội lại gần, gắn bó mấy chốc, ở cùng nhau nhiều sinh ra rung động- rung trong động ngoài.
Người ta nói đối với con gái, khi hôn được rồi thì làm gì cũng được. Ban đầu mình không tin mà đọc xong đoạn này rồi so sánh bản thân thấy thuyết phục quá trời. Nghĩ lại cũng có lúc mình muốn được đối tượng của mình chủ động hơn chút, mình đã bật đèn xanh đến thế mà. Cũng có người muốn làm việc đó mà mình không tinh ý nhận ra hoặc cự tuyệt vì sự thoả mãn trong cuộc gặp mặt với bạn đó không có, với lại không phải người mình thích. Hơn nữa là phải ở cạnh nhau một thời gian rồi, mới làm được việc cần "Thiên thời, địa lợi, nhân hoà" này nữa này.
Rốt ráo lại, tình yêu là được gom từ nhiều lần ở bên nhau, sự rung động, tinh tế và nhiều nhiều dũng khí thể hiện nó ra.
Rồi, không biết bao giờ mình chạm tới tình yêu?
Si.
#Tinhyeulagi #EatPrayLove