Chào các bạn,
Rap là 1 thể loại nhạc rất mới trong thị trường âm nhạc Việt Nam, dù xuất hiện từ những năm 2007 nhưng đến tận năm 2020 nó mới được phủ sóng ở khắp mọi kênh truyền thông. Tôi bắt đầu nghe rap được khoảng 2-3 năm, bài thấy hay thì ít mà dở lại nhiều, đa phần đều vì các bạn rapper đều thiếu thốn đủ thứ kiến thức âm nhạc nên lời rap và phần nhạc beat thường chẳng liên quan đến nhau.
GTM làm mới bản hit một thời Mắt nai cha cha cha tại King Of Rap


Tôi rất thích xem chương trình King of Rap và RapViet, các bạn đều trẻ tuổi nhưng khát khao và năng lực thì thật tuyệt vời, mỗi bạn đều có những suy nghĩ riêng và những màu sắc âm nhạc khác nhau. Tối thứ 7 vừa rồi có phần thi "Mắt nai cha cha cha" của rapper GTM khiến tôi thực sự bất ngờ, lời rap và flow của bạn đều hoàn toàn khớp với bài nhạc. Bản phối khiến tôi vừa quên mất luôn bài hát cũ và vừa cảm thấy bài hát ấy càng trở nên hay hơn bao giờ hết. Bất ngờ hơn nữa GTM chưa bao giờ được đánh giá cao về kĩ năng so với các thí sinh khác vốn đã nổi danh trong giới Underground (các phần trình diễn của họ không để lại điều gì khiến mình ấn tượng). Kỹ năng trình diễn trên sân khấu của GTM đối với tôi là xuất sắc nhất trong tất cả các rapper dự thi.
GTM chia sẻ cậu ta đã luyện tập ngày đêm khiến các bạn cùng phòng bị ám ảnh với câu "Mắt nai ơi" và viết đến 10 bản lời rap. Tinh thần nghiêm túc trong cuộc thi của GTM khiến tôi vô cùng cảm phục.
Kỹ năng hay kiến thức chỉ là 1 phần rất nhỏ, chính thái độ mới làm nên thành công. Tập trung vào chuyên môn của mình, nghiêm túc và khắt khe với chính mình, cộng với sự luyện tập đêm ngày không ngừng nghỉ, thành quả đem lại sẽ vô cùng lớn.
Chúc các bạn có được Tinh thần nghiêm túc.