Ấy là 1 buổi cafe cùng cậu bạn thân sau khi tôi bị từ chối :>
Cứ cafe sữa thôi...

Người ta nói con trai trưởng thành hơn khi chia tay còn con gái trưởng thành hơn khi yêu quả không sai. 
Tròn 1 năm sau, tôi mới lại nhắn tin để chúc mừng sinh nhật cô ấy, chỉ vỏn vẹn vài từ. Đó là cách để tôi tự tha thứ cho bản thân mình khi đã không đủ bản lĩnh tiếp tục theo đuổi cô ấy đến cùng mà để cô ấy đến với một người xứng đáng hơn. 
Giờ thì thỉnh thoảng tôi vẫn âm thầm vào trang cá nhân để xem cuộc sống hiện tại của cô ấy như thế nào, có ổn hay không. Với tôi vậy là đủ, chỉ mong cho cô ấy thật nhiều sức khỏe vì công việc của cô ấy rất nhiều áp lực và có được 1 tình yêu tốt đẹp. Nếu may mắn nhận được thiệp cưới tôi cũng muốn được cùng vợ chồng cô ấy uống ly rượu mừng. 
Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, đã qua rồi có trở lại cũng không trọn vẹn. Suy cho cùng, con người thường hối hận về những điều chưa làm hơn là đã làm, tôi đã cố gắng và giờ đây tôi mỉm cười khi nghĩ về quá khứ...
Cảm ơn em!