Tôi có mối tình đầu năm lớp 6,quá sớm phải ko nào.Nhưng điểm đặc biệt đó là tôi đơn phương anh ấy.Trong cuộc sống,tôi luôn là người may mắn,đi thi tôi có thể khoanh bừa mà đúng,chơi các trò chơi có thể trúng giải,nhưng thứ duy nhất không may mắn ông trời ban cho tôi là anh ấy
Anh ấy học khối trên, nam chính thường xuất hiện rất sớm trong các câu chuyện ngôn tình đúng không?Anh ấy cũng vậy,anh ấy xuất hiện vào những ngày đầu khi tôi mới đến trường mới,chỉ có điều nữ chính không phải là tôi.
Anh ấy cũng xuất hiện như tất cả mọi người,chỉ có điều khi nhìn anh ấy,tôi lại bị lỡ nhịp,có lẽ đó là lí do vì sao tôi luôn kém nhạc.Tôi luôn không ngừng để ý đến anh ấy,lúc nào cũng muốn gặp,lúc nào cũng đợi chờ.
Tôi không chỉ mang trong mình sự may mắn,tôi còn sử dụng linh cảm của mình một cách rất triệt để.Nhờ vào mấy cái linh cảm đó,tôi luôn thầm bán tính bán nghi anh ấy cũng thích tôi.Bởi tôi cảm nhận được ánh mắt của anh ấy dành cho tôi mà.
Có lẽ đó mãi là ý nghĩ sâu bên trong tôi,nó sẽ chẳng bao giờ trở thành sự thật.Vào đầu năm lớp 8 của tôi,như bao lâu nay,tôi luôn chờ đợi để gặp anh ấy.Vào một ngày mà tôi nhớ là trời tối đen vì mưa giông,anh ấy đứng dưới cổng trường,lúc đó tôi vui lắm,cứ nghĩ anh ấy đợi tôi.Sau đó mới biết người anh ấy đang đợi là một chị học cùng lớp,hai người nắm tay ra về.Cái hành động đó như đâm thẳng vào trái tim bé bỏng hồi đó của tôi,lúc về tôi nhớ mình đã khóc rất nhiều
Tôi tự hỏi tại sao anh ko nói cho tôi biết về việc yêu chị ấy?À mà,tôi đâu có quyền đc biết,tôi chẳng liên quan gì đến cuộc sống của anh ấy cả.Chúng tôi như hai đường thẳng song song vậy,mãi chẳng thể giao nhau.Tôi ghét những suy nghĩ trước kia của mình,những suy nghĩ về tình cảm của anh ấy dành cho tôi
Năm nay tôi vẫn học lớp 8,nghe quá trẻ để có thể tâm sự về tình yêu đúng ko?Lớp 8 nhưng đã đơn phương anh ấy 2 năm rưỡi :((Anh ấy học lớp 9,sau khi đi học lại sau dịch,tôi nghe nói anh ấy đã chia tay người yêu.Nhưng cũng chẳng có gì để mong đợi phải không?Bởi lẽ từ đầu anh ấy đã ko chọn tôi.Tôi chỉ còn cách đứng sau thầm chúc anh ấy thi thạt tốt thôi.Mối tình đầu ơi,cố lênCòn vài tuần nữa là thi cấp ba rồi,mà tôi vẫn còn tình cảm với anh,tôi vẫn đơn phương anh,giờ tôi phải làm sao đây??
Mong các bác cho em xin ít ý kiến nên làm bây h ạ !!