Hồi đó, tôi nghĩ với bản thân là một thứ mình chứ thấy bao giời sao lại yêu được. Chưa tiếp xúc chưa biết nhau. Rất khó hiểu nhau.
Cũng chỉ là yêu qua mạng thôi. Tôi lúc đó chưa chắc là yêu đâu. Nó bắt đầu thì câu nhắn: "E yêu c nhé" (em yêu chị nhé) . Ừa tôi lúc đó đồng ý không phải do quá thiếu thốn gì, mà lúc đó bản thân thôi thúc nhẹ. Và muốn đặt một ván cược lớn lần này. Yêu không chỉ vì bản thân thiếu, mà chỉ vì mình tin là bản thân đặt tình thương vào đúng người.
Nhiều người lạ nhỉ. Họ trải qua tình đầu, tình bạn, tình yêu đơn phương. Và họ nghĩ tôi sẽ không yêu như còn lúc mới yêu được. Nói thật đấy dù yêu bao người bao lần, tôi luôn nói với bản thân rằng mình luôn yêu họ như cái cách mà mình mới yêu một ai đó. Thậm chí yêu nhìu hơn. Lúc đấy phải đặt niềm tin bạn mới yêu được.
Cũng theo kiểu teen thời nay thôi vk vk ck ck. Thân thương mà gọi nhau. 😊
Vk và ck. Cuộc tình không biết cho đến khi gặp nhau nó êm ấm không. N.y thì ở Huế mốt vô làm Sài Gòn làm mới gặp tôi lận. Thôi mình cứ đợi z.
Cuộc tình mình theo kiểu mlem mlem ý. Nên khó kể đúng sự tích lắm. Tôi 2k2, cô ấy tận 95 mà.
Chưa gặp nên không biết tả thế nào. Cô ấy đẹp (chắc z), Cao 1m68, 50kg. Tốt nghiệp đại học rồi đi làm. Có học Teakwondo, võ sư gì gì đó. Mình muốn đánh thử thật. Cô ấy hay stress lắm. Bản chất stress thường không có môi trường kích thích để hưng phấn hay vui rất dễ buồn. Đó là sinh học thôi.
Tôi yêu cô ấy đấy nhá. Sợ cô ấy buồn. Thế này thế kia lắm. Lớn có nhiều thứ để lo lắm. Nên stress chuyện thường tình. Cô ấy buồn chuyện gì đâu à. 🙄 Vậy là thích thì buồn, không thích vẫn buồn hả ta.
Mà chừng nào cưới mình về làm vợ. Thì cô ấy sau này gì cũng đúng nhá. Giời thì không. Cái tình yêu to như khủng long gì đó. Tui làm siêu nhân X-Quang bắn chéo chéo chết con khủng long ấy. Thôi dẹp khúc tào lao khó hiểu này.
Cô ấy cũng có một tình yêu chứ. Nhưng người kia mất lâu rồi. 6 Năm cô đơn ấy không biết có thật không có ai chăng. Tôi muốn chứng tỏ cô ấy là duy nhất.
Có một câu nói trên mạng: "Thà cô đơn vì không yêu ai cả, chứ chẳng muốn bản thân yêu ai đó mà vẫn thấy cô đơn". Vậy tôi muốn làm cho cô ấy yêu mình mà không cảm thấy cô đơn thì sao nà.