Yêu là một chuyện, lo được hay không lại là chuyện khác!

Nhưng mình đâu biết, lo là trách nhiệm, yêu hay không lại là một chuyện😌

Tình yêu là một xúc cảm được gây dựng qua thời gian, từ một hạt giống ta mua vì thích, đến mầm cây xanh non nớt, ta bón phân, ta tưới nước, ngày qua ngày, thứ tình yêu kia càng lớn, cho mình thêm hy vọng, che lấp đi khoảng trống tâm hồn.

Tình yêu bắt nguồn từ sở thích cái đẹp, được gây dựng bằng đôi bàn tay, lòng kiên nhẫn, khi đã yêu một ai đó, mình luôn mong muốn nhìn thấy họ được hạnh phúc, được trọn vẹn, như ánh mắt mình nhìn bông hoa, chính tay gieo trồng, tự tay chăm sóc, đầy trìu mến với tình yêu thương ngập tràn.

Đối với mình tình yêu là sự bí ẩn khó lời giải!

Yêu như thế nào cho thoải mái nhất chứ không phải là trách nhiệm, vì một ai đó.

Mình đã từng nhìn thấy, những cuộc hôn nhân đổ vỡ, kèm theo đó là gia đình ly tán, trang chấp tài sản và con cái chỉ vì yêu không đúng người. Để rồi qua tuổi thanh xuân lặng lẽ và thiếu vắng.

Người ta chỉ thích một bông hoa khi còn đẹp đẽ, bông hoa khi ấy vui lắm vì nghĩ mình có giá trị, được vài ngày hoa tàn héo úa, người ta lại thay một bông hoa giấy đẹp và để lâu hơn.
ĐIỀU GÌ GẮN KẾT TÌNH YÊU.
Đó có lẽ đó là con cái, con cái là vật gắn kết mối quan hệ vợ chồng, nhưng cũng là thứ ngăn cản khiến mối quan hệ này không thể cắt đứt khi một trong hai muốn ngừng lại.
LỰA CHỌN
Tình yêu ở thời nào cũng có gian truân trắc trở, nếu bạn thực sự thích một người và muốn gắn bó với người đó cả cuộc đời, thì hãy sẵn sàng đối mặt với những bất đồng quan điểm, và khó khăn trong cuộc sống.
Tình yêu là một nghệ thuật và chất xúc tác khiến tình yêu bền chặt hơn là những khó khăn và trắc trở.
Mong rằng bạn sẽ đủ mạnh mẽ, đủ tỉnh táo, để chọn cho mình một tình yêu, gắn bó cả cuộc đời dài mà không thay đổi.
Hoàng Tử Bé
Hoàng Tử Bé