Chào các bạn, tuần vừa rồi là tuần đầu tiên chúng ta cùng thử nghiệm WRC #1. Tuy nhiên lại không được thành công lắm vì không thấy ai vào bình luận.

Sau đây là ý kiến cá nhân của tớ sau khi WRC #1 kết thúc.

-) Topic cũ không được quan tâm. Tớ đã ngồi hóng ở topic vào mỗi buổi trưa và buổi tối nhưng thực sự là không có ai comment.

-) Cuốn sách này thật sự khá khó đọc. Mặc dù bản thân là người tiên phong cho phong trào, nhưng thú nhận mình chỉ đọc được tới chương 13, sau đó mình không đọc nổi nữa. :). Vì mình ko tìm được sự thú vị.

-) Mình có nói chuyện với một số admin ở một số box, tuy ban đầu tất cả đều hào hứng ủng hộ. Nhưng sau đó cũng chưa có ai đọc cuốn truyện này. Đại đa số toàn bận bịu với cuốn sách riêng của mình.

Ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu WRC #2, nhưng tớ cũng cần được góp ý để làm chương trình này thêm hoàn chỉnh. Mong các bạn trả lời những câu hỏi dưới đây và góp ý.

1, Nên chọn một cuốn sách best seller, dễ đọc hơn hay ko?

2, Nên tăng thời gian từ 1 tuần lên 2 tuần hay ko?

3. Vào tối thứ 6 mỗi tuần chúng ta sẽ lập 1 topic mới để thảo luận, vì topic cũ sẽ bị trôi và không ai vào nữa. :).

4....