Mình trước giờ không tin tưởng vào những lời bói toán, nhưng từ lúc mình nhận thấy rằng bản thân mình bị mất phương hướng, không biết phải làm thế nào, không biết phải sống sao cho trọn vẹn, cho hạnh phúc - đúng hơn đó là những lúc mình vướng mắc vào những chuyện tình cảm, những mối quan hệ mà mình không thể nào giải quyết được, không thể thoát khỏi, cũng không biết nên phải làm gì ... mình đã tìm đến bài tarot.
Mình xem đến nay là lần thứ ba, trong vòng 4 tháng mình xem tarot 3 lần ở hai nới khác nhau, và cả 3 lần đều giống nhau...
Mình không hỏi nhiều về tương lai, mình nói ra suy nghĩ, nói ra mong muốn và khúc mắc của mình về chuyện tình cảm, như cách tâm sự với người lạ... phần nhiều khi trải bài tarot mình sẽ được nhẹ lòng hơn, hơn thế nữa sẽ được người trải bài đưa cho bản thân mình  những lời khuyên nên làm gì tiếp, làm gì để tốt hơn.... những lá bài giúp mình giải quyết các vướng mắc,... sự bận tâm,... 
"Người đó cảm thấy tình cảm của mình như thế nào?
Mình nên dừng lại hay tiếp tục? Liệu có hy vọng gì ở mối quan hệ này không...?
Chuyện tình cảm tương lai của mình như thế nào...?
... "
Mình đặt ra rất nhiều câu hỏi, ...
Và mình đều được giải đáp chi tiết...
Lá bài tarot chính là định hướng của mình cho những ngày mình mất đi phương hướng. Tarot Khuyên và lời khuyên đó thì mình lại thấy tin tưởng hơn cả lời của những người bạn...
Mình không biết phải dùng bao nhiêu ngôn từ để có thể nói hết ra nghĩ của tarot trong những ngày tháng đầy mệt mỏi kia.
Mình viết bài này không phải để pr cho bất kỳ một ai. Mình chỉ muốn chia sẽ cho những ai đang gặp khúc mắc khó khăn hãy tìm đến Tarot...
Các bạn sẽ không phải hối hận.!

Mình xem tarot ở
 IG:kieetarot 
 FB Nặc Tha
Phí 50k /100k cho xem onl
Và >100k cho xem trực tiếp.