13/6/2022
Ngày hôm nay thực sự là 1 ngày tâm trạng rất tệ, mình nhớ là ngày này có 1 kỉ niệm gì đó rất buồn với mình, nhưng mình không nhớ là chuyện gì, hình như là ngày mình kết thúc tình bạn vs Ly...
Tối nay rùa không học bài vì hôm qua trực mệt xong cả ngày cũng ko nghỉ, chiều thứ 2 mà mổ rõ nhiều. vô tình lên fb thấy 1 bài đăng trong nhóm yêu Kindle của bạn Tiểu Ngư cũng comment chơi vì thấy có 2 điểm đáng yêu
1 là bạn ấy là nữ , đang độc thân, thích đọc sách

2 là bạn ấy cũng thích có ai đó quản được mình giống rùa ^^~"
Thế là cá mes cho rùa
- Yến đang khôm ở VN à
Tôi vô tình tìm thấy cậu ấy giữa biển người, 1 người mà tôi thích nói chuyện cùng, chờ cả ngày đến tối để được nói chuyện vs cậu ấy, người giúp tôi quên được gấu, gấu sẽ dần dần bước ra khỏi cuộc sống của tôi như thế.
Tối hôm kia Cá bị mệt đau đầu, mỏi người, nhưng vẫn muốn nói chuyện với rùa thế là cá dùng Voice chat, giọng của cá nghe thích cực, rùa đã muốn gọi điện cho cá mấy lần rồi nhưng hôm đó rùa ở Fong bạn gấu nên chỉ có thể dùng mé với cá.
Ảnh bởi
Annie Spratt
trên
Unsplash
Cá là headhunter nên khá là quảng giao, kết bạn với cả thế giới. rùa cũng hơi rụt rè khi lao về phía cá đó. sợ 1 lần lại bị tổn thương khi mà cá sẽ chỉ coi rùa là 1 người bạn bình thường như mọi người thôi. vì cá là người hướng ngoại mà Rùa kể chuyện chia tay cho cá nghe. Cá là người có 1 lời khuyên đặc biệt nhất mà rùa chưa từng nghe bao h. cá nói buồn thì vẫn cứ phải buồn, buồn chán đi rồi không buồn nữa. không thể ép bản thân vui khi tâm trạng ko tốt được. Cá cũng mới chia tay từ cuối năm ngoái, cá hẹn hò qua dating vs 1 anh chàng khác 1 tháng rồi chia tay thế là hết buồn cho cả 2 mối tình. bạn mình đã tìm cách vượt qua tình yêu đơn giản như thế. nghe xong tôi cũng bật cười vì những đau khổ mà mình đã từng trải qua thật là ngốc mà.
Thay vì buồn khi sắp fai xa gấu thì tôi lại chờ mong ngày được gặp cá hơn. chỉ nửa tháng nữa thôi là tôi đc gặp cá rồi. cậu ấy cứ bước vào cuộc sống của tôi 1 cách tự nhiên như thế. Tôi thích cá rất nhiều mất rồi >"<.
Ảnh bởi
Hiroko Yoshii
trên
Unsplash