Tôi là kiểu người rất hâm mộ những người học giỏi. Họ có cái gì đó rất ngầu, nhìn rất thích. Những ai được đi du học thì càng ngưỡng mộ. Hồi cấp 3 tôi đã có mong muốn được đi du học Mĩ, rồi tôi like đủ các trang về du học, xem xem, rồi xem mãi. Du học thì cần học bổng, vì nhà tôi không có điều kiện. Thế rồi cái ước mơ đó bị trì hoãn đến tận bây giờ, và không biết nó sẽ bị trì hoãn đến bao giờ nữa, hoặc cũng có thể là không bao giờ. Chung quy lại cũng vì tôi lười học. Mọi người bảo tôi có khuôn mặt của người chăm học nên lúc nào cũng nghĩ tôi là con mọt sách. Thực tế thì tôi toàn ham chơi trong thế giới của mình. Dạo gần đây tôi hay nghe các cuộc gọi tới 911. Tôi nghe đủ thể loại từ cute, buồn cười, muốn khóc đến kinh dị. Tôi bắt đầu thấy sợ nước Mĩ. Vì người ta được dùng súng. Hay tưởng tượng mình sang đấy chơi giữa phố bắt gặp cảnh tượng con tinh tinh đang cấu xé người như trong cuộc gọi. Chắc tôi sợ mà tè ra quần luôn. Vậy nên tôi nghĩ lại rồi. Tôi sẽ tiết kiệm tiền đi Nhật Bản hoặc Hàn Quốc trước. Dù sao thì tôi cũng muốn tới đấy từ lâu rồi. Từ giờ tôi quyết định sẽ bỏ ống heo. ''Tiền tiết kiệm đi gặp các oppa'' bên ngoài tôi sẽ dán tờ giấy này. Mĩ thì để sau vậy.