Tiền như 1 tấm vé cho tôi đến bất kì nơi đâu tôi muốn đặt chân đến. Tiền là tất cả những gì chúng ta có thể mua được bằng tiền. Tiền là tiền đề trao đổi, để đặt cọc trước sự chú ý. Tiền là tiếng nhạc hay hơn, sạch hơn, đôi khi thì ồn ào lẻng xẻng, sao cũng được, mọi người vui là tôi vui. Tôi chẳng có điều gì mong cầu hơn, tôi cần tình yêu, tôi cần được đối xử tôn trọng và hòa nhã hoặc nếu bạn có thể dụng ý đến mức bộ não của tôi chưa thể hiểu ra được thì cứ việc, tôi luôn thích những người thông minh, ở đây là những người giỏi trong việc sắp đặt từ ngữ và nói rộng ra là người có dòng chảy. Lời nói là biểu thị của tâm hồn, tôi nghe cánh cửa là cửa sổ tâm hồn, theo tôi mỗi bộ phận mỗi tế bào của ta đều là một của sổ tâm hồn theo một cách hiểu nào đó. Mùa đông đang tới vì bây giờ nóng rồi. Nóng rồi đến lạnh hoặc nóng hơn. Tiếng hò reo, tôi chẳng hiểu gì cả. Tùm tum tùm tum. Tôi muốn kể thật nhiều những câu chuyện vui vẻ màu vàng, thêm tiếng kèn nè, vài người khác đứng đằng sau và làm cái việc họ giỏi nhất- hỗ trợ người khác. Tôi yêu những người như vậy, thật tốt khi con người hiểu được chức năng của mình.