“Salary” trong tiếng Anh là tiền lương, và đồng thời, “salary” cũng được dùng để chỉ muối. Trong lịch sử, ngoài muối, rất nhiều vật khác đã được dùng làm tiền: Răng động vật, lông thú, đá quý… và thứ phổ biến nhất là vàng. Bản chất của tiền chính là vật trung gian dùng để trao đổi hàng hóa. Khi tôi cầm trong tay 200 triệu VND đầu tiên năm 2017, tôi không biết làm gì để nó tiếp tục sinh sôi. Lạ chưa, mình làm rất nhiều cách để kiếm tiền nhưng khi có rồi lại không biết làm gì.
Tôi cất tiền trong tủ, nghĩ có thể sử dụng số tiền này trong vòng 2 năm. Cuối cùng, tôi dùng hết số tiền chưa tới 1 năm! Hết sạch!
Tôi không biết được sự thật rằng, tiền không bao giờ ngủ và không bao giờ chịu ngồi yên. Cất tiền trong két, thậm chí dù gửi tiền vào ngân hàng đi nữa cũng đều là hình thức nhốt tiền. Nhưng tiền là vật có linh tính, bản chất nó vốn thích nhảy nhót và không bao giờ chịu cảnh bị giam cầm. Nếu ta không biết cách để tiền vận động, nó sẽ tự rời đi.
Tiền sẽ chạy đến những nơi tạo ra giá trị.
Tiền sẽ chạy đến những nơi có dòng chảy tài chính.
Tiền sẽ chạy đến những nơi đẳng cấp.
Chỉ khi ta hiểu tiền không bao giờ ngủ, ta mới nắm được cốt lõi của việc kiếm tiền.
Ta luôn phải có kế hoạch cho tiền vận động.
Ta phải luôn hoạt động, để thu hút tiền.
Ta phải luôn gọn gàng ngăn nắp, để tiền thích đến với chúng ta.
Đây là những phát hiện của riêng tôi. Từ khi tôi thay đổi cách nhìn và hành động đối với tiền, tiền bắt đầu đến với mình, một cách mà trước đây không thể nào tưởng tượng được Đỉnh điểm cao nhất, tôi và đội nhóm hút được về mình đến 200 triệu/ngày.
Tất cả, là nhờ tuân theo những phát hiện của mình về tiền.
Theo bạn, tiền là gì? 5 câu trả lời hay nhất tôi sẽ tặng một mẹo cực kỳ hiệu quả để hút tiền về với mình.