Vâng, như tiêu đề đã nêu rõ.
Tiêm chích ý tưởng, tuyên truyền ăn sâu vào máu một ý tưởng một ý niệm như kiểu Inception của đại ca Nolan, và lan truyền nó nhanh virus khỉ trong phim Khỉ và Người.
Giả sử tôi có một ý niệm luôn đau đáu trong người là muốn cứu lấy Việt Nam, cứu lấy con người Việt Nam (không đề cập vấn đề chính trị) khỏi sự trì trệ và hãy chủ động nhấc mông lên và sống có ích cho đời và xã hội.
Và tôi thấy truyền thông, báo chí là một trong những công cụ khá tốt cho việc tiêm chích này. Nhưng tôi lại cũng thấy những quan điểm và ý niệm tốt thì thường méo ai quan tâm mấy. Đồng thời lúc ấy, tôi lại gặp được quan điểm về truyền thông, báo chí là "there's no news like bad news", và bản thân lại luôn có thiên hướng thích trở thành người xấu.
Để trở thành người tốt, có nên trở thành người xấu trước hay không ?
Người Việt có cần một V như trong V For Vendetta không ?
Đố các bạn biết mình đang tiêm chích cái gì hehe
#Badforgood
ND - Vietnamese Psycho