Hai thứ khác biệt nhưng lại liên quan tới nhau. Chúng hợp nhau một cách kỳ lạ. Khi sử dụng 2 thứ đó 1 mình thì sẽ luôn luôn được đính kèm sự cô độc (đã định sử dụng từ cô đơn - nhưng nó không thể hiện được hết). Có lẽ trên đây tôi sẽ là một người hơi khác ngoài đời.
Poster một bộ phim hack não khá hay. Nhưng ý mình là bộ mặt sau tấm mặt nạ đó

Jocker từng nói: “The only sensible way to live in this world is without rules. And tonight, you’re gonna break your one rule.”  -> Cách hợp lý nhất để sống trong thế giới này là phá bỏ đi những nguyên tắc.Và tối nay, chúng ta sẽ phá vỡ luật lệ.
Và bạn biết gì không? 2 thứ kia là dùng để phá luật cho những ngày dài.... và dài về vấn đề gì nhỉ. Vì đôi khi 1 lát nào đó sẽ thấy mọi thứ thật vô nghĩa.
Về công việc: Dù đã có chỗ đứng hay lượng kinh nhiệm nhất định. Thì bạn sẽ tới một cái ngưỡng rất khó vượt qua và có thể sống cả đời với nó. Ra đi hay ở lại - tôi đã làm ngược lại với đám đông hay sự kỳ vọng của mọi người. Rồi nhận được gì nhỉ? Có bao giờ các bạn suy ngẫm về những quyết định của mình chưa? Đúng hay sai. Thật sự thì điều đó không quan trọng. Quan trọng là vẫn phải đúng dậy và đi nốt con đường của mình. Dù bất kỳ lý do nào đi chăng nữa. Mọi sự không có đúng sai mà chỉ có sự đối mặt với lựa chọn của mình hay không?
Tình cảm thì sao nhỉ: năm nay bước sang tuổi 28. Không phải quá cổ hủ nhưng tôi không thích have sex với người tôi không yêu. Tôi không phải cái máy QHTD. Và với 1 vài lỗi lầm trong quá khứ nên khá thận trọng trong vấn đề này.
Năm rồi có gặp người mình thích và nhiều người khác nhưng đời thì trớ trêu :v
Về chăm sóc gia đình. Thì do tôi thật sự không hợp bố mẹ mình cho lắm. Nhưng vẫn sắm những món đồ lớn cho gia đình khi khả năng kinh tế cho phép. 
Và đôi khi về đêm tôi lại thích ướng rượu thuốc và cafe. Sau đó làm đủ thứ như đọc viết và làm việc với cái tai nghe luôn trên tai: "Skin dùng tai nghe khi làm việc mà không bị phân tâm giúp mình có thể làm việc ở những nơi ồn ào mà không phân tâm"
Ah. Có một thứ dù biết vẫn cố tình. Xây dựng 1 cơ thể đẹp. Xây thì lâu mà tôi phá nó hơi nhanh. Khi bắt đầu lại thì cảm giác nản chí còn nhiều hơn khi xưa. ^^....