Ai là người hút thuốc?
Chắc chắn không phải người tốt đẹp
Ai là người rượu bia?
Chắc chắn không phải người tốt đẹp
Ai là người xăm hình?
Chắc chắn không phải người tốt đẹp
Tôi chỉ thấy lạ, thắc mắc và buồn cười khi nhiều người lại dễ dàng đánh đồng những điều trên với nhau.
Hút thuốc, rượu bia, xăm mình như thế nào?
Tại sao người ta thích như vậy?
Đâu ai biết được đằng sau những con người đang rít điếu thuốc, nốc ngụm bia, nhịn đau xăm hình ấy là bao nhiêu áp lực, bao nhiêu nỗi đau mà họ dùng cách như trên để giải tỏa tinh thần. Tôi không hề đề cập tới vài nhóc trẻ trâu xăm hình, rượu bia, thuốc lá làm chảnh
Bài viết này dành cho người lớn, những con người trưởng thành( còn ai trưởng thành thì tùy các bạn định nghĩa, và nghĩ tới)
Hãy nhớ lại lần cuối bạn rít trong tay điếu thuốc là khi nào?
Hãy nhớ lại lần cuối bạn say bí tị là khi nào?
Hãy nhớ lại lần cuối bạn đi xăm là khi nào?
Tôi thực sự hi vọng rằng đó không phải là lúc bạn cảm thấy tồi tệ nhất trong tinh thần, hay bị bóp nghẹt bởi những áp lực cuộc sống,tôi cũng hi vọng đó cũng không phải là lúc bạn ngậm ngừng rít điếu thuốc với đôi mắt nhìn xa xăm, hoặc thẫn thờ vì người ai đó ra đi.
Thuốc lá, hình xăm, rượu bia
Kẻ giả tưởng mô phỏng cuộc đời của người ta
Cô ta bị chỉ trích vì bắt gặp hút thuốc 
Cô đã viết một caption thật dài để nói lên quan điểm của mình,
Chào mọi người, vừa qua, tôi đã thấy rất nhiều những thông tin về việc tôi hút thuốc. Có đúng, có sai.
Tôi viết những dòng này, chỉ muốn rằng là:
Có phải mọi người đã quá khắt khe với tôi hay không?
Tôi làm sai ở điều gì?
Có ai biết tôi như thế nào trong khoảng thời gian này hay không?
Có ai hiểu những gì tôi đã phải nhẫn nhịn chịu đựng trong thời gian vừa qua hay không?
Có ai biết những gì mà tôi phải đối mặt một mình hay không?
Đấy, tôi tin chắc nhiều người sẽ bảo là: ừ, mày đừng ngụy biện. Đừng lấy cái cớ mày áp lực, mày stress ra làm lý do mày hút thuốc
Đấy, chả phải mọi người cũng thế sao?
Mọi người cho rằng con bé này hút thuốc thì là nó hư, nó xấu xa, nó không nên nổi tiếng
Đấy, chả phải mọi người đang quy chụp sao?
Tôi không hề khuyến khích các bạn bắt chước tôi, tìm về điếu thuốc khi bị áp lực. 
Nhưng nó là sự lựa chọn của từng người, là cách riêng.