"Khi yêu mà mang lại hạnh phúc cho nhau thì sẽ không có vụ chia tay đâu."
 
Hạnh phúc là phải cùng đi với nhau đến cuối đường?
Không, với quan điểm cá nhân của tôi. Hạnh phúc không hẳn là phải cùng nhau đi đến cuối đường, mà dù có cùng nhau đi một đoạn đường ngắn cũng có thể hạnh phúc. 
Hôm nay, tôi có nói với người quen rằng, tôi đã từng hạnh phúc với nyc. =)))
Anh ấy trả lời tôi:"Hạnh phúc mà lại chia tay?"
Tôi cũng không biết là anh ấy đã từng có bạn gái hay chưa.
Nếu như có bạn gái rồi, với câu nói đó, tôi có thể hiểu rằng anh ấy đã và đang chối bỏ khoảnh khắc từng được yêu thương.
Anh ấy có thể nói, cuộc tình của anh ấy chả có gì hạnh phúc hết. Nhưng, tôi sẽ không tin. Vì khi người ta lựa chọn đến với nhau, ít nhiều gì đó, người ta cũng có tình cảm với nhau, có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Thế không được gọi là hạnh phúc à?
----
Tôi đã nghe được ở đâu đó:"Ai khi yêu nhau mà lại không thấy tốt"
Đúng vậy, khi yêu nhau, chúng ta đối xử tốt với nhau là lẽ thường.
Và khi rời đi, người ta vẫn luôn đối xử tốt, nhưng với một người khác, không còn là ta nữa.
Chính vì điểm này, nhiều người sau khi chia tay, lại quay sang chửi bớt nyc, một phần cũng bởi vì mối quan tâm ngày nào, giờ đây đã dành cho người khác.
"Yêu thương phai màu, đừng đổ lỗi cho nhau", chúng ta không thể chối bỏ quá khứ, không thể chối bỏ sự tốt đẹp người đó đã từng dành cho ta, không thể nào chối bỏ được.
Thế nên, vào một ngày đẹp trời, khi người ta không dành sự tốt đẹp cho mình nữa, thì người ta sẽ trở thành người không tốt với mình. Mà người không tốt thì không nên tiếc. Chỉ cần "Say goodbye" thôi =)))
Biết đâu, cũng là một ngày đẹp trời, lại có người khác đến đối xử với ta tốt hơn những gì ta từng nhận được.