M chả quan trọng với hắn đâu, vì nếu có thì hắn đã tìm đến m rồi. Hắn từng làm những điều đó với rất nhiều cô gái rồi nên với m thì cũng bình thường thôi, m đừng tự nghĩ hắn chỉ làm thế với m. Thực tế m không là cái gì với hắn cả. 10 cô thì cả 10 đều được hắn đối xử như vậy đều được hắn làm cho ảo tưởng rằng mình đặc biệt, mối quan hệ này đặc biệt nhưng không, chỉ có mỗi hắn là trở nên đặc biệt với mình thôi. Hắn thích thì gọi mình đi chơi, không thích thì có thể lạnh lùng cả một khoảng thời gian dài, rồi khi bỗng nhớ đến thì lại gọi mình, mình như thứ thay thế, thứ yếu thôi. Hắn không tôn trọng mối quan hệ này và đồng thời không tôn trọng mình, cho nên hãy bớt nghĩ về hắn, bớt cho rằng mình có giá trị với hắn, bớt đặt hy vọng cho những thứ mập mờ. Hắn không muốn làm n.y là cái chắc, càng không muốn làm bạn thân, điều hắn muốn chỉ là duy trì sự xã giao, không muốn thân hơn và cũng không muốn chấm dứt hoàn toàn. Tóm lại hắn là thằng đểu!