Cover image for 🤑Thủ thuật Hack Tiền khi đang học Uni🤑

Gần đây mình mò trên mạng thì thấy gói hỗ trợ Github Student Pack (Free).
Mình sử dụng một thời gian thì thấy rất ngon nên muốn giới thiệu cho anh em.👍
MỘT SỐ LỢI ÍCH VÀ CẢM NHẬN CỦA MÌNH:
Github PRO, tài khoản github có logo pro cho nó gầu😎Một đống offer (Tài liệu, cloud, dev tools, tên miền miễn phí,...)Gói tài trợ này theo ứng tính thì cũng không dưới $1000🤑Trong quá trình học với nghịch thì gói này tiết kiệm cho mình rất rất nhiền tiền🤑
LÀM SAO ĐỂ ĐĂNG KÍ?:
Vào link: https://education.github.com/packLàm theo hướng dẫn trên web là OK.
MỘT SỐ THỦ THUẬT NÊN LƯU Ý ĐỂ DỄ ĐƯỢC DUYỆT :D
Khi đăng kí thì nhớ lấy email của trường có đuôi .edu thì dễ được duyệt hơnSau khi nó duyệt và nhận được ưu đãi rồi, thì một thời gian sau nếu nó yêu cầu xác minh lại mình còn là học sinh hay không thì mình chỉ cần chụp chứng cứ mình vẫn đang là học sinh ( chụp thẻ sinh viên cũng được ⇒ đã test)
Mình chỉ chia sẻ một số thứ vậy thôi, tạm biệt anh em 😄.
--
DISCLAIMER
Những câu chuyện, bài học và lời khuyên của tui là những trải nghiệm riêng của cá nhân, không phản ánh ý kiến từ những tổ chức hay công ty nào. Đa phần lời tui viết là chém gió, nên mấy chế nên suy ngẩm nó có phù hợp với hoàn cảnh của bản thân không nha.