Lại bỏ lỡ một ngày, không theo đúng kế hoạch. Tuy vậy, cũng không sao, cuộc đời mà đúng như những gì mình nghĩ đôi khi cũng chẳng thú vị lắm. 
Tiếp tục với thử thách 30 ngày viết nào. Hôm nay mình sẽ tiếp tục với ngày thứ 3: Viết về một người nào đó đã truyền cảm hứng cho bạn. 
Nếu có thể trả lời nhanh câu hỏi này mình sẽ nhanh chóng nghĩ đến các tác giả của những cuốn sách mình đã đọc. Thật hay, thật kì diệu, mọi thứ được đúc kết hoàn hảo. Nhưng mình muốn kể về người thật, việc thật hơn, mình nghĩ điều này có lẽ thuyết phục hơn với chủ đề này.
Có lẽ người truyền cảm hứng cho mình nhiều nhất vẫn là sếp cũ của mình. Chị cho mình thấy sự lạc quan trong cuộc sống, thậm chí cả hình ảnh trong tương lai mà mình muốn hướng đến. Vì mình không giỏi trong việc giao tiếp, và cực kì dở trong việc duy trì mối quan hệ, có lẽ vì lý do đó mà vẫn chưa có dịp nói chuyện lại với chị. Nhưng điều đó có lẽ không quan trọng lắm. Hình ảnh về chị, về công việc, cả về cách chị ứng xử với những vấn đề, một sự lạc quan khiến mình ngưỡng mộ. 
Chắc có lẽ ngắn ngắn đến đây thôi, để viết về chi tiết thì chắc là dài dòng lắm luôn, mình cũng xin phép giữ những điều tuyệt vời ấy cho riêng mình, cho đến khi mình thấy bản thân mình có cái chất giống như chị, mình sẽ chắc chắn kể cho bạn nghe mình là người như thế nào.