Mỗi ngày vật lộn với hàng đống thứ cảm xúc, có lẽ đây là cách tốt nhất để bản thân có thể tập trung một dòng suy nghĩ cho một chủ đề nhất định, để mở ra cái gì đó còn đang bị kẹt ở tiềm thức hay để quay về chính mình nhìn lại xem mình là ai giữa bề mặt Trái đất này. 
Chủ đề mỗi ngày
Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc 
#1: Được làm những gì mình thích 
#2: Còn người quan trọng bên cạnh 
#3: Sức khỏe tốt 
#4: Tiền luôn đầy túi 
#5: Được ăn ngon 
#6: Một nơi thoải mái yên tĩnh để đọc sách 
#7: Được gặp gỡ, trò chuyện và tạo mối quan hệ với những người giỏi hơn mình 
#8: Giữa mùa đông giá lạnh thưởng thức một ly chocolate nóng 
#9: Giúp đỡ được những người đang thực sự cần giúp 
#10: Chia sẻ được những giá trị có ích cho người khác có thể trong hiện tại hoặc trong tương lai
#11: Được công nhận 
#12: Nhận được những món quà bất ngờ nhưng vô giá
#13: Được trao cho cơ hội làm những điều mà bản thân không tin là mình có thể làm được
#14:  Những lúc cô đơn có người ngồi lắng nghe 
#15: Được nhận những lời khuyên hữu ích khi đứng giữa những lựa chọn 
Tạm thời là chỉ có bấy nhiêu đây thôi, tuy ngắn gọn nhưng ẩn chứa rất nhiều hàm ý. Hy vọng ai đó đọc được, ghé ngang qua đây, làm sống dậy thử thách này cũng hay đó. 
Chúc bạn có một ngày thật hạnh phúc!