Nói sao nhỉ, mình thực sự không có niềm đam mê lớn với phim ảnh. Tuy hơi trẻ con một chút nhưng điều làm mình thích thú hơn cả đó là anime! Mà... anime cũng tính là phim mà nhỉ, người ta vẫn gọi là "phim" hoạt hình đó thôi.
1. Code geass (2008).
Đây là một bộ phim mà có lẽ đối với mình luôn là 10/10. Tuy rằng nét vẽ so với hiện tại đã khá cũ so với hiện tại nhưng xét về mặt nội dung thì khó gì có thể sánh bằng. Bộ phim kể về chàng trai có tên là Lelouch. Là một vị hoàng tử tất nhiên cậu có cuộc sống đủ đầy hơn bao người khác. Cứ ngỡ rằng mọi thứ sẽ bình yên cho đến một ngày mẹ của cậu đã bị sát hại ngay trước mặt câu. Bất ngờ thay người đứng sau mọi chuyện lại chính là cha của cậu. Vì quá sợ hãi và căm phẫn người cha của mình cậu đã cùng với em gái bỏ trốn. Từ một vì hoàng tử quyền quý, cậu và em gái mình bỗng chốc trở thành kẻ tha phương cầu thực. Nhưng mọi chuyện từ đó mới bắt đầu. Và nếu như bạn có ý định theo dõi bộ phim thì tin mình đi bạn sẽ có nhiều bất ngờ đó!

2 Barakamon.
Trái với code geass , một bộ phim tâm lý với những cảnh máu me chết chóc thì barakamon là một phim nhẹ nhàng tới bình dị. Đôi khi mình lại thích như vậy. Một bộ phim không bị chi phối bởi tình cảm nam nữ, không có sự cạnh tranh đố kị, tất cả chỉ là cuộc sống nơi thôn quê. Thật bình yên.
3. One piece.
Cái này thì chắc cũng ngắn gọn thôi. 
                                                      HUYỀN THOẠI !!!
4. Gia đình là số một.
Quay trở lại phim ảnh, "Gia đình là số một phần 1" luôn là bộ phim mình yêu thích mà mình có thể xem đi xem lại mà không biết chán. Có lẽ, đối với thế hệ bọn mình thì đây là bộ phim không có gì xa lạ cả. Một bộ phim gia đình, hài hước và có đôi chút lãng mạng một cách đáng yêu. Nhưng nếu được mình chỉ muốn thay đổi cái kết đi một chút, chỉ một chút mà thôi !