16/4/2023
Dear Gấu,
Mấy hôm nay gấu đang đi thi đấu môn bóng đá, gấu bị bầm dập hết cả, đau rồi tím hết cả 2 chân.
Và giờ thì mèo đang ở cùng gấu chứ ko phải tớ
tớ cũng không biết nữa , tớ biết gấu yêu tớ chân thành và rất nhiều
Gấu sẽ không chấp nhận cho sự lựa chọn 1 trong 2
vì thế mà cả 3 đang cứ mắc kẹt như này
Tớ thì biết tình cảm của 2 người rất tốt và cũng không muốn cứ mãi là người thứ 3 chen vào câu chuyện này, có thể mèo chưa biết, nhưng gấu biết đó những điều mà gấu đang giấu mèo thực sự cũng là quá nhiều
Câu chuyện mà tớ đang đọc về hiệu sách nhỏ ở Paris cũng có nhân vật giống thật giống gấu vậy đó, cô gái ấy cũng cứ mãi đấu tranh với tâm trí mình rằng có đang lừa dối chồng cô ấy không khi có 1 người khác , nhưng thực sự thì cô ấy yêu cả 2 người, theo 2 cách hoàn toàn khác nhau.
Tại cái áp lực gia đình đáng ghét mà tớ luôn cứ phải tránh né, tớ mệt mỏi mỗi khi bố mẹ cứ muốn nhắc tới chuyện đó.
và tớ thực sự không biết làm thế nào giải quyết được chuyện này
và tớ cũng chẳng biết nói với gấu chuyện này thế nào
Gấu có thể giúp cả 3 giải quyết không
chắc là không rồi
Hiện tại gấu chỉ có thể giúp tớ tới vậy thôi
Minh chỉ có thể ở cạnh nhau như vậy
không thể hứa hẹn thêm gì được nữa
Tớ biết
nhưng tớ mệt quá
tớ muốn được làm nhiều thứ
vẫn có gấu bên cạnh hậu thuẫn
Vẫn có gấu bên cạnh yêu tớ nhiều thật nhiều
làm sao để cho bố mẹ không nói tớ nữa bây giờ gấu ơi?