Con người khi sinh ra đến chết đi, cũng giống như những mảnh đời của một quyển sách. Dù là những tác phẩm dở tệ hay những mảnh truyện thú vị rồi cũng sẽ đi đến hồi kết. Việc chúng ta là một độc giả hay thính giả, ta chỉ có việc nhìn ngắm chúng và rút ra kết luận trên trên khía cạnh và cách nghĩ của mỗi người. Hãy tự nhiên đi.
Xin chào tôi là người kể chuyện, cứ tạm gọi tôi là Dan nhá. Ừ thì dễ nhớ là được. Bạn có nghĩ tôi đã nói hơi luyên thuyên không? Giới thiệu luôn 2 cộng sự đáng tin cậy của tôi...
Cô nàng mộng mơ và triết lí. Cổ thuộc cung Bạch Dương nha mọi người, nếu đôi lúc những mảnh truyện hay những blog của cô nàng đó có hơi khó hiểu thì cứ cho nó luôn đúng như các bạn học triết vậy. Cô nàng mộng mơr~ tạm gọi là Mơ nhỉ?
Và không quên cái anh editor cho chuỗi story, blog đầy sóng gió của chúng tôi sắp tới. Cơ mà có một sự thật là do phong thủy hay gì đó mà anh editor này vẫn chưa vô được facebook và insta chúng tui. Ai đó trộm vía dùm nghen... Chưa có ny nên ai cần aply vô mảng này thì ib riêng nha. Còn tìm info ở đâu thì ơ... hỏng biết. Chắc tạm thời chưa có nickname nên mọi người gọi là Vũ nha.
Trân trọng chào mọi người đến với Nhà của Chanh
Vào Chủ Nhật hàng tuần luôn có 2 mảnh truyện nhỏ nhoi cho các bạn... hoặc blog
See Yaa!