Cảm ơn các bạn đã ủng hộ bài viết
của mình; 
Không ngờ nhiều bạn quan tâm đến vậy. Sắp tới mình sẽ tiếp tục viết tiếp series trên. Mình đang tự hỏi : " Không biết liệu các bạn còn muốn biết thêm gì về nhiếp ảnh hay cách mình thực hiện những ảnh các bộ ảnh không ? "
Nếu có thể các bạn có thể coment xuống phía dưới để mình biết thêm nhé.

Trong lúc chờ đợi, vài con ảnh nhỏ từ bộ ảnh 

Dreariness - Kẻ Mộng Mơ

Tác giả : Tuệ Tử
Mod : Trịnh Ngọc Huy
Thiết Bị : Canon 7D ii + Sigma 17-50 + Flash 
Dreariness - Kẻ Mộng Mơ - Tác giả : Tuệ Tử 
Dreariness - Kẻ Mộng Mơ - Tác giả : Tuệ Tử 
Dreariness - Kẻ Mộng Mơ - Tác giả : Tuệ Tử 
Dreariness - Kẻ Mộng Mơ - Tác giả : Tuệ Tử 
Mỗi con người luôn mang trong mình những mộng mị - giữa Sài Gòn bận rộn tất bật này - trong mỗi cơn mộng đó là bản ngã của chúng ta, những thứ chúng ta không bao giờ thể hiện ra bên ngoài. Những chiếc bóng, luôn biết cách cất đi và gieo vào chúng ta. Mỗi khi bóng tối tràn về và khi cô đơn nuốt chững con người vào đêm khuya. - Tuệ Tử