Mình đang đánh máy những dòng này khi đang có mặt ở văn phòng và không làm gì cả.
Mình vừa mới submit một bản review, chính xác hơn là bản precheck mà cụ tỉ thêm đó là bản hợp đồng mình đích thân draft (based on facts and available words), và nghe những tâm sự của một người anh đồng nghiệp "cùng chí hướng" với bọn mình, ý là cả 3 anh em trong đó có chị sếp của mình nữa.
Hình như đã rất lâu rồi, cho tới hôm nay mình mới không có cảm giác ác cảm với ngày thứ Hai của tuần - ngày làm việc đầu tiên của tuần, sẽ bắt đầu với những bộn bề và tàn cuộc của cuối tuần trước và định hướng cho tuần mới. Nó hẳn rất chơi vơi.
Hôm nay mình thấy giàu năng lượng, hoặc do mình bị kích thích thần kinh bởi cafe chăng?
Hai ngày cuối tuần vừa rồi, mình khám phá ra blog cá nhân của 2 anh chị học giả, trong đó có những thông tin rất hữu ích và tiếp sức cho mình. Mình nghĩ rằng, ngay lúc này đây, mình là một ứng viên tiềm năng với mục tiêu mà mình đang hướng tới. Mình không biết tới đây, hay tối nay, rồi ngày mai mình sẽ nghĩ gì và những gì sẽ xảy đến, mình không biết, nhưng ở hiện tại, mình hừng hực ý chí và quyết tâm.
Hôm nay, tới đây thôi.
Hà Nội, một ngày nắng mưa thất thường nhưng rất đẹp, 27/09/2021. Còn 2 ngày nữa là kỷ niệm 02 năm mình tốt nghiệp Đại học :)))