Cơn gió se lạnh giữa rạng sáng tại SaiGon làm mình muốn viết gì đó kinh khủng khiếp.
Vậy là sắp hết thêm một năm nữa. Vậy là lại lớn thêm một chút, lớn cả về tuổi và về cả kinh nghiệm.
Nhìn lại 2019 của mình như thế nào?
Cũng chẳng có gì quá to tát so với đất nước, thế giới nhưng đó là một quá trình thành công với mình. Có lẽ 2019 là năm đáng nhớ nhất.
- Học hành thì sao nhỉ?
Tốt nghiệp cấp 3 và vào trường ĐH mong muốn có lẽ là một điều thành công nhất với mình. Ngôi trường ĐH là nơi mình có nằm mơ cũng muốn đặt chân vào làm sinh viên. Vậy mà giấc mơ đó đã thành hiện thực, và mình đã là sinh viên trường đó. 
Và ở trường đó mình đã làm được gì?
Nhiều lắm. Có lẽ là thoát ra khỏi sự gò bó và chán ghét cấp 3 nên đại học với mình chắc là một sự giải thoát. Mình điên cuồng cống hiến, mình điên cuồng học hành và làm việc. Mình muốn dâng hết cả tuổi trẻ của mình cho nơi này. Thật đó!!! Không hiểu sao mình có cảm giác từ lúc mới vào mẫu giáo đến đại học thì đại học mới chính là ngôi trường thật sự. Mình cảm giác được sự quan tâm và chia sẻ, điều mà những trường trước kia chẳng bao giờ có. Mình yêu nơi này đến phát cuồng luôn ấy!
Và tất nhiên, với nhiệt huyết hừng hực trong lồng ngực mình đã apply ngay vào một Đội kinh doanh xịn sò trong trường. Tại đây chúng mình cùng nhau làm dự án, chúng mình cùng nhau ăn chơi vui vẻ. Và nơi đây thật đầy tình người!!!
Mình viết rất nhiều về đại học, và mình cũng không ngờ lúc throwback my 2019 cũng toàn là đại học như này.
À, mình còn bỏ được một số gánh nặng nữa ấy. Nhẹ nhõm thật sự khi đầu mình không còn nhớ đến mấy thứ toxic ấy nữa. Nhưng mình không kể đâu. Hihi
Love 2019 and Welcome 2020