Nếu hai chữ "định mệnh" có tồn tại thì đây là bài biết dành cho mày
Sau cái ngày 24/11/2018, thực sự tôi có tình cảm với mày nhiều lắm. Tôi yêu cái khùng khùng của mày. những suy nghĩ làm tôi khá bất ngờ về một người phủ lớp áo lộng lẫy bên ngoài. Chẳng biết tại sao lại vậy những ngay từ lần đầu gặp mày là tao đã có cái cảm giác gì đó rất là rồi. Tao chưa bao giờ dễ gần cả, dù tao cố gắng cởi mở thì trong các mối quan hệ tao cũng không dễ mở lòng mình. Thực sự là tao không muốn dấu điều gì cả chỉ là tao không thể nói ra. Điều đặc biết nhất là không hiểu sao hông đấy tao lại có thể nói hết cho mày. Ngồi cạnh mày không biết tại sao tao lại mở mồng dễ thế. Nhờ có mày mà tao đã có động lực thực hiện giấc mơ của mình, nó cũng không hởn là giấc mở mà đơn gian chỉ là con đường đầy thử thách mà tao muốn lao mày. Tao muốn nói quyết định này không liên quan gì đến mày cả đâu. Dù tao đang bước chân độc hành mà chẳng rõ con đường phía trước nhưng có điều gì mãnh liệt trong tao bảo phải đi. Cảm ơn mày vì tất cả.
Nếu có duyên đọc được dòng này thì tao muốn nói là “6 tháng tới tao sẽ sống ở thư viện”. Nghe điên nhỉ nhưng là sự thật đó.