Nó là một câu chuyện dở hơi của mình, nhưng mà thôi không sao, thông điệp đầu xuân mà, kể ra thôi chứ giữ làm gì vì nó dở hơi nhỉ? Thực ra nó từ đầu tháng 2 nhưng mà mình bận và lười nên hôm nay có hứng sẽ bắt đầu bô bô kể.
Chả là mình trải qua đợt onl-off relationship đúng nghĩa tàu lượn siêu tốc siêu cấp độ zũ trụ, vui thì vui cực độ và sầu thì sầu cực căng. Vậy là một buổi tối đẹp trời mát mẻ, mình quyết định nhắn tin tỏ tình với người mình muốn đi lâu dài.
Thực ra câu chuyện tỏ tình giữa bọn mình rất buồn cười, hồi đó lúc bọn mình định quay lại thì bạn ý có kể cho mình một chiếc plan sương gió tỏ tình lại với mình. Bằng cách nào đó mình buột mồm bảo là tui khum bao giờ tỏ tình với người khác ^^ Một phần do mình nghĩ con trai muốn nghiêm túc đầu tư mối quan hệ sẽ mở lời, một phần nếu tỏ tình với mình được một lần thì sẽ có lần hai ba bốn nhỉ :)) Sau đó bạn đó kháo mình sẽ làm thế nào để mình tỏ tình bạn ý lololol
Sau đó câu chuyện giữa bọn mình going onl off như trên... Thì mình suy nghĩ kỹ và quyết định phá bỏ nguyên tắc bản thân và nói ra tình cảm của mình. Cái cảm giác lúc đó nó yolo lắm, kiểu đặt được xuống 1 tảng đá đè nặng bản thân mình vậy, mọi câu chữ không cần phải dè chừng đối phương mà cứ tuôn ra như nói thật với lòng mình, để mình tự đối diện với tình cảm của mình vậy.
Câu chuyện sau đó dài để tả nhưng diễn biến thì ngắn, nhưng túm lại thì sau đó với một niềm tự hào và an yên bản thân có được sau khi dám phá bỏ nguyên tắc bản thân và đối diện với cảm xúc thật, mình quyết định đi mua nhẫn.
Do mình tự tu ở nhà nên mình mua nhẫn có chú Om Mani Padme Hum và chú của ngày Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát là Om Ah Ra Pa Sa Na Di. À ý là nhân dịp mua nhẫn thì bên bán họ có cho mình bốc random thông điệp đầu xuân, nên mình bốc được cho mình thông điệp này:
Lúc đấy kiểu tự nhiên "à" một cái. Thật ra thì cảm xúc lúc đó mình rất lẫn lộn, nó là việc vừa an tĩnh vừa hỗn loạn ấy :)))) An tĩnh vì mình dám đối diện với bản thân, hỗn loạn là do đi tàu lượn siêu tốc với bạn thân kia ^^ Nên đọc được thông điệp thấy kiểu chill dã man, oke mình có cảm xúc như vậy, mình không cần kìm nén. Just let it be và đối diện với nó, để nó sống trong mình và tự động tan biến. Cứ nằm trên dòng nước và trôi thui ^^
Hết ùi :))) Ai cần thông điệp cứ tiếp nhận ạ, tui xin phép khởi duyên :3