Để giữ cho bầu không khí giữa các Nhện Sài Gòn khó lòng nguội lạnh, chúng tớ - Team Spiderum Sài Gòn sẽ tổ chức định kỳ hằng tháng một buổi mini-off xen kẽ với một buổi offline chính thức.
Vậy hai kiểu offline này có gì khác nhau ? Có khác nhau đấy, những buổi mini-off sẽ là nơi mà chúng tớ cố gắng tạo ra một không gian thoải mái nhất để mọi người tham gia đều có thể dễ dàng trò chuyện và gắn kết cùng nhau hơn. Hãy đem ra bàn luận bất cứ chủ đề nào mà các cậu muốn, miễn là các cậu vẫn còn cảm thấy vui vẻ và tôn trọng lẫn nhau. 
Vậy tớ có thể tạm gọi đây là gia đình thứ hai của mình không ? 
Thực ra, hai từ ấy cũng là mục tiêu mà chúng tớ đang vô cùng phấn đấu tới
Dưới đây là thông tin chi tiết, không cần điền form gì cả đâu, chỉ cần các cậu thật lòng muốn đến.
- Thời gian: 9h sáng ngày 14/10/2018 ( Chủ nhật ).
- Địa chỉ: Vọng Nguyệt Café, 36/70 đường D2, Q. Bình Thạnh, Sài Gòn.
(Đường D2 nay đã đổi tên thành đường Nguyễn Gia Trí, nhưng địa chỉ các nhà vẫn giữ nguyên tên cũ).
Chúng tớ còn một gợi ý nho nhỏ nữa là các cậu cũng có thể mang đến những cuốn sách mà mình yêu thích để trao đổi, đừng quên ha! 
Rất mong được gặp lại, 
Spiderum Sài Gòn - Tartarus.