Phải thấm, không phải đổ qua rồi thôi. 
Năm mới vui vẻ nhé các user :D
Sau khi coi vài ba video self-help để khởi động cho 2020 thì mình thấy hữu dụng nhất là bắt đầu tập những thói quen có ích trở lại. Uống trà thay cà phê, dậy sớm đi bộ thay cho lướt web (mình xoá app Facebook lâu rồi nên cứ dùng safari để lướt), và hàng chục những thói quen có ích khác mà mình đã tham khảo đều biến thành một phần của thời khoá biểu năm mới của mình.
 Đừng hiểu lầm, năm mới hay không mình cũng sẽ tập những thói quen này, nhưng có mốc thời gian đặc biệt như thế này dễ theo dõi quá trình hơn tí :P
Đây là thời khoá biểu cho 6 tháng tiếp theo của mình, mong mọi người có thể tham khảo và cho ý kiến. Những khoảng thời gian trống sẽ dành cho ăn uống, vệ sinh cá nhân, làm việc nhà hoặc thư giãn. Mỗi ngày cố gắng ngủ lúc 9:40 để dậy chính xác vào 5:25. Đủ 5-6 chu kì ngủ. 
Thời khoá biểu mới 
Dòng chữ tiếng trung màu xanh lá đậm mang nghĩa "uống trà", mình lỡ ghi xong mà thấy cũng ổn nên để đó không đổi sang tiếng việt. Vì thi D01 nên phải tập trung cho ba môn Toán, Văn, Anh, cũng vì vậy mà thời khoá biểu mình dành rất nhiều thời gian để đọc sách (Văn), giải đề (Anh) và học thêm (Toán). Hy vọng chừng này là đủ để học khá lên. 
 Ngoài ra còn các thói quen có ích như uống trà (mình uống cà phê sữa hơi nhiều), tập nấu ăn (ăn ngoài nhiều quá cũng không tốt), chạy bộ (để khoẻ hơn tí) và cuối cùng là giãn cơ cho người bớt cứng (ngồi nhiều quá không tốt).
Nếu mọi người có ý kiến muốn đóng góp xin hãy bình luận ở dưới nhé. 
Các site mình dùng:
Tính chu kì ngủ: https://sleepcalculator.com/
Làm thời khoá biểu trên: https://www.freecollegeschedulemaker.com/
Cảm ơn mọi người đã đọc. Năm mới an lành.