- Với một sự kiện lấy ý tưởng về gia đình, mình cảm thấy nó không phù hợp với giới trẻ trong bối cảnh này - sau đại dịch, mối quan tâm của mình và các bạn đều xoay quanh guồng quay học tập, thực tập, ngoại khóa, các mối quan hệ xã hội, vv... Vậy làm thế nào để các bạn có thể gắn kết T.A với một chủ đề chưa phải sự quan tâm hàng đầu của họ trong thời điểm hiện nay?
- "Theo nhóm chúng mình, sự kiện chính là cầu nối giữa những bạn trong độ tuổi từ 18 - 25 với gia đình của họ. Chúng mình nhận thấy không phải ai cũng giỏi thể hiện cảm xúc, nhất là đối với những người thân. Bởi vậy, chiến lược của chúng mình, chính là đưa ra một giải pháp giúp họ thức dậy mối quan tâm về gia đình, khiến những thành viên trong gia đình có thể gắn bó với nhau hơn. Và điều này luôn luôn cần thiết trong bất kì hoàn cảnh nào."
Nguồn ảnh: pinterest
Nguồn ảnh: pinterest
Câu trả lời trên chưa thỏa mãn mình lắm, nên mình quyết định hỏi thêm một ý như sau:
- Tết chính là thời điểm vàng để khai thác các chiến dịch về gia đình. Các bạn có cảm thấy, giới trẻ đã có một khoảng thời gian vừa đủ để thể hiện tình cảm với gia đình của họ rồi không? Và liệu họ có thực sự đón nhận một chủ đề không phải mối quan tâm hàng đầu của họ trong thời điểm sắp tới hay không?
- "Mình cho rằng, không có một thời điểm nào được gọi là "phù hợp" để thể hiện tình cảm với gia đình. Thay vào đó, trong tất cả thời điểm, chúng ta đều cần quan tâm và yêu thương gia đình của mình. Đây chính là điều mà nhóm mình muốn hướng tới và giải quyết nó."
Trên đây là phần đặt câu hỏi trong buổi pitching event proposal của lớp mình. Câu hỏi và câu trả lời không quá sắc sảo, quá pr0 vjp nhưng mình nghĩ mình đã học được ở nhóm trả lời một bài học có giá trị. Không phải cứ đến 8/3 mình mới tri ân, gửi lời yêu thương đến bà, đến mẹ, mà mình nên làm điều đó xuyên suốt khoảng thời gian mình ở bên họ. Mùa hè cũng không phải một thời điểm lí tưởng để tập luyện và giữ vóc dáng, mình nên tập thể dục thường xuyên và ăn uống điều độ cả bốn mùa. Theo đó, không có một thời điểm lí tưởng để chạy một chiến dịch/ sự kiện. Dù chủ đề có chọn là gì đi chăng nữa, chỉ cần bạn đủ sáng tạo và đủ tâm huyết, mọi thời điểm đều phù hợp.